Kia Sedona 2021 lăn bánh trên phố dù chưa ra mắt

Gia Linh
Gia Linh
28/06/2020 16:59 GMT+7

Chiếc Kia Sedona 2021 không có bất kỳ lớp ngụy trang nào, lăn bánh trên đường phố Hàn Quốc thu hút sự chú ý của những người đang quan tâm đến xe gia đình này.

Kia Sedona 2021 mới được hãng xe Hàn Quốc công bố hình ảnh ngoại thất, chưa ra mắt chính thức cũng như lộ diện thông số kỹ thuật và thiết kế nội thất. Mới đây, chiếc xe này tiếp tục xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc mà không có bất kỳ lớp áo ngụy trang nào, điều này giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng thực tế thiết kế mới của Kia Sedona 2021.
Các nhà thiết kế của Kia đã trang bị cho Sedona 2021 vóc dáng năng động và hiện đại hơn hẳn so với vẻ ngoài có phần trung tính trên đời xe trước. Ngoại hình mẫu MPV nhà Kia lột xác toàn diện, đúng như khẳng định của hãng xe Hàn Quốc khi quảng bá Sedona thế hệ mới là "xe đa dụng cỡ lớn", ám chỉ thiên hướng SUV hóa. 

Thiết kế đuôi xe Kia Sedona 2021 vuông vức như SUV Mỹ, hứa hẹn tạo không gian rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 3

Vật liệu crôm được sử dụng trên cản trước, hốc gió dưới và tản nhiệt góp phần không nhỏ giúp Kia thay đổi bộ mặt Sedona 2021 hiệu quả và dễ dàng hơn. Đầu xe Sedona mới được thu ngắn, nhưng ca-pô lại được làm dài ra nhờ đẩy cột A về phía sau một chút. Tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của hãng xe Kia nằm giữa cụm đèn pha tích hợp đèn LED ban ngày mới. 
Chiều dài cơ sở chiếc MPV này được nới rộng giúp mang lại cảm giác xe dài hơn đáng kể. Cột A và B màu đen cùng trần xe đồng màu thân xe mang lại hiệu ứng nổi khá tốt trong khi vị trí cột C với ốp crôm họa tiết kim cương là thiết kế bê nguyên vẹn từ Kia Sorento đời mới sang.

Thiết kế tổng thể Kia Sedona 2021 trông bắt mắt hơn đối thủ Toyota Sienna

Hiện tại, Kia chưa công bố thông số kỹ thuật cũng như chi tiết nội thất, chỉ nói chung chung rằng khu vực này rộng rãi hơn trước. Các tùy chọn động cơ trên Kia Sedona 2021 tạm thời cũng được giữ kín. Theo trang Carscoops, một lựa chọn sẽ xuất hiện trên chiếc minivan này là động cơ 2.5 lít tăng áp cho công suất 277 mã lực và mô men xoắn 421 Nm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.