Kia Sedona 2021 lộ diện với ngoại hình hầm hố hơn

Gia Linh
Gia Linh
24/06/2020 13:47 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc chính thức tiết lộ thiết kế kiểu dáng Kia Sedona 2021 với kích thước to lớn hơn đời xe cũ và nội thất hứa hẹn hiện đại hơn.

Kia Carnival là tên gọi ở thị trường Hàn Quốc, còn tại một số thị trường khác như Mỹ hay Việt Nam xe có tên Kia Sedona. Đây là một trong những mẫu xe MPV được đánh giá cao và bán chạy. Phiên bản hiện tại đang bán trên thị trường đã có từ năm 2014 và khách hàng đang chờ đợi một phiên bản mới với ngôn ngữ thiết kế đẹp hơn cùng nhiều công nghệ tiện nghi hơn.
Các nhà thiết kế Kia đã trang bị cho Sedona 2021 vóc dáng năng động và hiện đại hơn hẳn so với vẻ ngoài có phần trung tính trước kia, cho phép xe "thuyết phục các gia đình trẻ với sự sáng tạo, đa năng xen lẫn phong cách".
Đầu xe Kia Sedona 2021 được thu ngắn nhưng ca-pô lại được làm dài ra nhờ đẩy cột A về phía sau một chút. Tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của mẫu xe Hàn Quốc nằm giữa cụm đèn pha tích hợp đèn LED ban ngày mới. Ốp crôm xuất hiện trên cản trước, hốc gió dưới và tản nhiệt góp phần không nhỏ giúp Kia thay đổi bộ mặt Sedona hiệu quả và dễ dàng hơn.

Đuôi xe Kia Sedona 2021 mang hơi hướng SUV, vuông vức và đậm chất Mỹ

Ở phần đuôi xe, nổi bật nhất chính là dải đèn hậu LED kéo dài theo bề ngang, một thiết kế đang rất phổ biến trên các mẫu xe hơi hiện đại. Kia tạo thêm điểm nhấn bằng cách dải LED mảnh để tạo hình cho đèn phanh. Nhìn chung phần đuôi xe trông đơn giản và hiện đại, phần cản sau không có gì đặc biệt.
Chiều dài cơ sở của mẫu MPV này được nới rộng giúp xe mang lại cảm giác dài hơn đáng kể, nhất là khi quan sát trực diện ngang hông. Cột A và cột B được bôi đen cùng trần xe đồng màu thân xe mang lại hiệu ứng nổi khá tốt trong khi vị trí cột C với vây crôm và họa tiết kim cương thửa từ mẫu xe anh em Kia Sorento đời mới sang.
Các tùy chọn động cơ Kia Sedona 2021 tạm thời cũng được giữ kín. Kia chưa công bố ảnh chi tiết bên trong nội thất nhưng hãng xe Hàn Quốc cho biết sẽ rộng rãi hơn nhiều so với các phiên bản trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.