Kia Sedona có thêm phiên bản 4 chỗ cao cấp như Lexus LM

Gia Linh
Gia Linh
06/05/2020 17:29 GMT+7

Kia Sedona thế hệ mới 2021 được hãng xe Hàn Quốc hứa hẹn bổ sung thêm phiên bản 4 chỗ cao cấp bên cạnh các lựa chọn 7, 8, 9 hoặc 11 chỗ như trước kia.

Kia Sedona phiên bản 4 chỗ sẽ được trang bị những vật liệu và tính năng cao cấp nhất, nhờ đó, các khách hàng yêu thích Mercedes-Benz V-Class hay Lexus LM nhưng chưa đủ kinh phí, có thể cân nhắc mua biến thể 4 chỗ của Kia Sedona này.
Kia Sedona (còn có tên gọi khác là Carnival) thế hệ tiếp theo (tên mã là Kia KA4) hứa hẹn dài hơn và rộng hơn trước. Mẫu xe MPV sẽ mới tăng kích cỡ chiều dài lên 5.155 mm, rộng 1.955 mm, cao 1.740 mm và trục cơ sở 3.090 mm.
Ngoài ra, để mở rộng tập khách hàng, Kia Sedona còn dự định sẽ ra mắt thêm phiên bản 4 chỗ ngồi vô cùng sang trọng. Một nguồn tin từ Kia Motors đã tiết lộ rằng từ lâu đã có một lượng lớn khách hàng quan tâm đến cấu hình 4 chỗ ngồi này. Đó là những CEO, thành viên ban quản trị, giám đốc điều hành doanh nghiệp.

Nội thất của phiên bản 4 chỗ của Kia Sedona sẽ sang trọng không kém Lexus LM

Nội thất của của phiên bản 4 chỗ này hứa hẹn sẽ rất tiện nghi và thoải mái. Sẽ có các ghế dành cho doanh nhân với phần tựa cổ, kê tay rộng rãi, đi cùng bậc đệm chân thoải mái. Cạnh đó là những khu vực điều khiển điều hòa, ánh sáng đa dạng...
Kia cũng sẽ trang bị cho Sedona bảng đồng hồ kỹ thuật số hay hệ thống thông tin giải trí là một màn hình cỡ lớn. Tuy nhiên, Kia vẫn chưa tiết lộ chi tiết về cấu hình của phiên bản này.
Sedona thế hệ mới sẽ có nền tảng mới dựa trên Optima và Sorento mới. Điều này hứa hẹn rằng thiết kế Sedona 2021 sẽ thừa hưởng nhiều từ 2 mẫu xe đàn anh. Mũi xe sẽ trông sắc nét hơn và đèn hậu trở nên ấn tượng hơn. Xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED và đèn hậu LED.

Các chỗ ngồi lược bỏ tạo thêm không gian cho các tính năng giải trí cao cấp

Nội thất cũng có thể có diện mạo hoàn toàn khác so với phong cách cabin của Kia trong vài năm qua. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cảm ứng lớn là những trang bị hứa hẹn sẽ có trên xe.
Về động cơ, nhiều khả năng sử dụng động cơ tương tự như Sorento. Đó là động cơ tăng áp 2.5 lít có công suất 277 mã lực, động cơ hybrid tăng áp 1.6 lít tạo ra 227 mã lực. Ngoài ra còn có phiên bản cập nhật của động cơ tăng áp diesel CRDi 2.2 lít có sức mạnh 199 mã lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.