Kia Sedona: Sang trọng, tinh tế và an toàn

16/02/2016 08:00 GMT+7

Kia Sedona thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp. Ngay sau khi ra mắt tại Mỹ, mẫu xe này đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Kia Sedona thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp. Ngay sau khi ra mắt tại Mỹ, mẫu xe này đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Kia Sedona: Sang trọng, tinh tế và an toàn
Xe sở hữu thiết kế mới, hiện đại, sang trọng, đồng nhất với chuỗi sản phẩm định vị thương hiệu như lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng cùng hệ thống an toàn cao cấp.
Xu hướng thiết kế mới này được đánh giá cao khi Sedona đoạt giải thưởng APEAl của J.D. Power và có doanh số tăng trưởng vượt bậc. Cộng dồn đến thời điểm hiện tại, doanh số toàn cầu Sedona đã lên tới 140.000 xe. Đáng chú ý, tại một trong những thị trường được xem khó tính nhất thế giới là Mỹ, đã có gần 37.000 xe đến tay khách hàng.
Tại Việt Nam, Sedona (4 phiên bản) được Thaco giới thiệu chính thức vào cuối tháng 10/2015 và ngay lập tức trở thành “hiện tượng” với doanh số trong tháng đầu ra mắt đạt hơn 200 xe. Ngoài lợi thế về giá bán, Sedona còn sở hữu hàng loạt những trang bị tiện nghi sang trọng, cao cấp. Mẫu xe này hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe đa dụng cao cấp hiện nay.
Kia Sedona: Sang trọng, tinh tế và an toàn 2
Với thiết kế mới và sự chăm chút, tỉ mỉ trong khâu sản xuất, Sedona nổi bật từng chi tiết, tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch cùng những đường nét tinh tế và cứng cáp. Nội thất xe hướng đến sự tiện dụng và thoải mái cho cả gia đình. Sedona mang đến một không gian nội thất rộng rãi, nơi những thiết kế tuyệt vời được giao thoa với công nghệ hiện đại ấn tượng.
Là mẫu xe đạt chuẩn an toàn 5 sao do ủy ban ATGT NCAP chứng nhận và xe an toàn của Mỹ năm 2014, Sedona mang lại cảm giác an tâm và thoải mái bởi khả năng vận hành êm ái của động cơ. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, giúp người lái có những trải nghiệm tuyệt vời. Với cấu trúc thân xe liền khối giúp vận hành ổn định, Sedona cố gắng đạt tới an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.