Kia Seltos 2020 sắp về Việt Nam có thêm bản thể thao X-Line

Gia Linh
Gia Linh
18/02/2020 18:21 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc giới thiệu một phiên bản thể thao cho mẫu SUV Kia Seltos mới với phong cách "dân chơi", có tên gọi "X-Line".

Kia Seltos hiện đang là một trong những mẫu xe được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Mẫu xe này hứa hẹn trình làng thị trường Việt Nam trong năm 2020 cùng với đàn anh Sorento mới. Gần đây, Kia Seltos giới thiệu thêm phiên bản X-Line dưới dạng xe Concept, biến thể này được trang bị thêm nhiều phụ kiện giúp ngoại hình xe thêm hầm hố.
Dù là mẫu SUV cỡ nhỏ giá rẻ nhưng nhìn lướt qua, Kia Seltos phiên bản X-Line concept trông "ngầu" không thua kém dòng xe Range Rover. Ấn tượng này có được nhờ nắp ca-pô với khe gió, dòng chữ Seltos nằm ngay trên lưới tản nhiệt cũng như mặt ca-lăng với vân lưới hoa văn độc đáo. Nằm bên dưới, cản trước nguyên bản của Kia Seltos đã được bổ sung những đường viền màu cam/đen và tấm ốp màu nhôm bảo vệ phần dưới gân guốc hơn.

Kia Seltos phiên bản X-Line được trang bị nhiều phụ kiện thể thao 


Giá để đồ lắp trên nóc xe được bổ sung, thân xe cũng có thêm ốp địa hình mới. Hiện Kia chưa công bố thời điểm bắt đầu mở bán Kia Seltos phiên bản X-Line nhưng những người đã mua xe Seltos phiên bản thường cũng có thể dựa trên biến thể này để giúp cho chiếc xe của họ thêm phần bắt mắt hơn.
Kia Seltos sử dụng chung nền tảng với Hyundai Kona cho nên hai mẫu xe này giống nhau về kích cỡ và kiểu dáng nhưng có ngôn ngữ thiết kế khác nhau. Kia Seltos được định vị nằm giữa Soul và Sportage. Seltos sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia, có nhiều nét tương đồng với mẫu xe Telluride. 
Ở bên trong, xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi với màn hình trung tâm có kích thước 10,25 inch hỗ trợ cảm ứng, màn hình HUD 8 inch, hệ thống sạc điện thoại không dây và hệ thống âm thanh 8 loa của Bose.

Kia Seltos dự kiến trình làng thị trường Việt Nam trong năm 2020 

Kia trang bị cho Seltos khá nhiều tính năng an toàn như 6 túi khí, hệ thống cân bằng chủ động do Kia phát triển, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh tự động khẩn cấp, cảm biến đỗ xe trước/sau...
Mẫu SUV này có 3 phiên bản động cơ gồm: động cơ xăng tăng áp 1.6L, động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L và động cơ diesel 1.6L. Seltos có thể đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp, hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Nếu được đưa về Việt Nam, Kia Seltos sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Kona, Ford Ecosport hay Honda HR-V. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.