KIA Seltos có thêm bản độ X-Line cho dân chơi off-road

Hoàng Cường
Hoàng Cường
27/11/2019 17:30 GMT+7

Được KIA phát triển dựa trên bản tiêu chuẩn ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2019, bộ đôi KIA Seltos X-Line sở hữu ngoại hình hầm hố, được xem như bản độ dành cho các tín đồ đam mê off-road.

Sau Hàn Quốc, Ấn Độ và Philippines... mẫu Crossover hoàn toàn mới mang tên Seltos vừa được KIA giới thiệu tại thị trường Mỹ thông qua Triển lãm ô tô Los Angeles 2019 vừa khai màn.
Khác với các thị trường khu vực châu Á, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại “xứ sở cờ hoa”, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Seltos còn được KIA cung cấp thêm hai bản độ dưới dạng xe ý tưởng (concept) mang tên Seltos X-Line Urban và Seltos X-Line Trail Attack.
Seltos X-Line Urban Concept 
Tương tự như bản tiêu chuẩn, Seltos X-Line Urban và Seltos X-Line Trail Attack vẫn giữ nguyên phong cách, kích thước thiết kế, đồng thời được KIA sửa đổi một số chi tiết, gắn thêm phụ kiện để trở thành những “chiến binh” địa hình thực thụ trong tương lai.
Seltos X-Line Trail Attack Concept 
Lấy cảm hứng từng thiết kết, màu sắc của của toà nhà chọc trời, Seltos X-Line Urban Concept được phối màu sơn xám ngoại thất làm chủ đạo, kết hợp với các chi tiết màu cam và màu vàng bóng... giúp diện mạo nổi bật hơn. Cản trước được sử đổi đồng thời gắn thêm hệ thống đèn hỗ trợ chiếu sáng ở mui xe và nóc xe có thêm giá để đồ. Seltos X-Line Urban Concept sử dụng bộ mâm đa chấu, hợp kim 17 inch màu vàng.
So với bản tiêu chuẩn đã được sản xuất, Seltos X-Line Urban Concept cao hơn 51 mm đồng thời sử dụng động cơ bốn xi lanh dung tích 1.6 lít sản sinh công suất 175 mã lực, mô men xoắn cực đại 264 Nm kết hợp hộp số DCT 7 cấp và hệ thống dẫn động bón bánh AWD.
Cả hai đều được trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 1.6 lít
Trong khi đó, Seltos X-Line Trail Attack hầm hố hơn khi được trang bị cản trước lớn hơn, khoảng sáng gầm xe tăng lên ở mức 233,7 mm để phù hợp với việc đi địa hình. Seltos X-Line Trail Attack cũng được trang bị giá nóc, đèn hỗ trợ chiếu sáng, mâm 17 inch và động cơ tăng áp 1.6 lít, kết hợp hộp số DCT 7 cấp và hệ thống dẫn động bón bánh AWD như “người anh em” Seltos X-Line Urban.
Ông Michael Cole - Chủ tịch KIA Motors America cho biết, đây là sự bổ sung thú vị cho những khách hàng đam mê dòng xe KIA Seltos. Những phiên bản này cho thấy sự đổi mới, sáng tạo của các sản phẩm KIA trong tương lai.
KIA chưa công bố kế hoạch chi tiết về việc đưa hai phiên bản concept này vào sản xuất
Tuy nhiên, đại diện KIA chưa công bố kế hoạch chi tiết về việc đưa hai phiên bản concept này vào sản xuất thương mại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.