KIA Seltos Gravity 2022 nâng cấp nhiều tính năng

Gia Linh
Gia Linh
07/04/2021 14:43 GMT+7

Phiên bản Gravity mới của KIA Seltos được hãng xe Hàn Quốc bổ sung thêm một số tính năng để tăng khả năng cạnh tranh tại thị trường Ấn Độ.

KIA Seltos Gravity Edition giới thiệu lần đầu tại Hàn Quốc vào tháng 7 năm ngoái. Phiên bản mới Gravity vừa tung ra thị trường nước này sẽ là biến thể cao cấp nhất của KIA Seltos tại Ấn Độ nhờ vào những thay đổi về thiết kế cũng như nâng cấp bên trong khoang lái.
Với thiết kế bên ngoài, KIA Seltos phiên bản Gravity 2021 có diện mạo sắc sảo và cuốn hút hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng với các họa tiết thiết kế 3 chiều ấn tượng hơn. Bộ mâm hợp kim 18 inch 2 tông màu mới nổi bật cùng tấm chống trượt lớn hơn cho cản sau. Ngoài ra, KIA cũng sẽ ra mắt logo mới cho mẫu xe Seltos 2021 và phiên bản Gravity Edition.

Mặt lưới tản nhiệt trên KIA Seltos Gravity 2021 có thiết kế mới

Bên trong cabin, KIA Seltos Gravity Edition mới có thiết kế không thay đổi nhưng có thêm tông màu xám độc quyền. Xe trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Các tính năng khác bao gồm công nghệ kết nối UVO, bảng đồng hồ đo kỹ thuật số, hệ thống âm thanh Bose cao cấp, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây và khởi động động cơ từ xa. 
Thêm vào đó, chiếc SUV này còn có các chức năng hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha tự động. Xe được trang bị các tính năng an toàn hiện đại như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm phía trước và cảnh báo hành khách phía sau.

KIA Seltos có khoang nội thất tông màu mới và bổ sung cửa sổ trời Panorama

KIA Seltos 2021 cũng sẽ có thêm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, trang bị còn thiếu trong biến thể hiện tại. KIA Seltos phiên bản Gravity Edition dự kiến được cung cấp với dòng động cơ hiện có, bao gồm động cơ xăng 1.5 lít có công suất 113 mã lực, động cơ diesel 1.5 lít có sức mạnh 113 mã lực và động cơ xăng tăng áp 1.4 lít cho công suất tối đa 138 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp có sẵn dưới dạng tiêu chuẩn, trong khi tùy chọn hộp số tự động sẽ được cung cấp với tất cả các động cơ.
Với những thay đổi mới, nhiều khả năng KIA Seltos tại Việt Nam cũng sẽ có những cải tiến và nâng cấp tương tự trong thời gian tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.