Kia Sorento 2019 cải tiến bắt mắt hơn

Gia Linh
Gia Linh
30/10/2018 14:17 GMT+7

Kia Sorento 2019 vừa lộ diện những thông tin và hình ảnh mới nhất trên website chính hãng của hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Malaysia. Đây là bản nâng cấp giống mẫu Sorento vừa trình làng tại Mỹ.

Trước đó, chiếc SUV thế hệ thứ ba (UM) của Kia đã được giới thiệu tại quê nhà Hàn Quốc vào tháng 7. Kia Malaysia đã công bố hình ảnh đầu tiên của bản nâng cấp Sorento trên các phương tiện truyền thông. 
Thay vì phân phối với 4 phiên bản như trước đây, Kia đã rút gọn lựa chọn cho Sorento ở Malaysia chỉ còn 2 phiên bản máy xăng 2.4 lít hoặc máy dầu 2.2 lít. Động cơ diesel 2,2 lít có công suất 202 mã lực và mô men xoắn 441 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, thông số này tương đồng với Kia Sedona 2018 vừa tung ra thị trường Việt Nam.

Phiên bản máy xăng 2.4 lít Theta II sử dụng động cơ có sức mạnh 172 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 225 Nm tại 4.000 vòng/ phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Cả hai phiên bản máy xăng và máy dầu đều được trang bị hệ dẫn động 2 cầu tiêu chuẩn. 
Kia Sorento 2019 tại Malaysia có 2 lựa chọn máy xăng và máy dầu

Cũng giống như tại thị trường Hàn Quốc, các chi tiết được nâng cấp trên Kia Sorento 2019 bao gồm đèn pha LED cao cấp hơn, dải đèn định vị ban ngày sắc nét. Lưới tản nhiệt cũng được làm nổi bật hơn so với phiên bản tiền nhiệm theo dạng “đinh tán kim cương", đường viền mạ crôm sáng bóng tăng thêm sự sang trọng cho đầu xe.
Đèn sương mù “ice cube” đặc trưng của Kia cũng được tái thiết kế, do sử dụng bóng đèn LED nên chiếm diện tích nhỏ hơn. Cản trước được mở rộng. Đèn hậu LED mang kiểu dáng thể thao với các sọc chạy dọc thay thế mảng chữ U cũ. Viền ống xả cũng được mạ crôm.
Bên trong khoang nội thất, điểm thay đổi nổi bật nhất là vô lăng và cần số. Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp. Hãng còn bổ sung các tiện nghi trên xe như sạc không dây, ghế trước chỉnh điện kết hợp massage/sưởi ấm, hàng ghế sau cũng có các cổng sạc và cốp sau có góc mở rộng.
Nội thất Kia Sorento 2019 trang bị thêm nhiều tiện nghi so với bản tiền nhiệm

Kia Sorento 2019 trang bị các tính năng an toàn như hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thông minh với cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, đèn góc cua tự động và cảnh báo hành khách ra vào xe. Kia Sorento mới còn được bổ sung hệ thống giám sát áp suất lốp.
Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento hiện đang phân phối thuộc thế hệ trước, xuất hiện từ năm 2009 với 4 phiên bản gồm DMT, DATH, GAT Base và GATH với giá bán từ 799 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.