KIA Stinger 2021 lăn bánh trên đường phố

Gia Linh
Gia Linh
04/08/2020 11:16 GMT+7

Hình ảnh KIA Stinger phiên bản cải tiến 2021 lăn bánh trên đường phố Hàn Quốc, cho thấy những thay đổi tích cực trên chiếc sedan thể thao có sức mạnh gần 400 mã lực này.

Đã hơn 3 năm kể từ khi KIA Stinger có màn ra mắt thị trường thế giới nhưng doanh số của mẫu xe thể thao này liên tục cho thấy tín hiệu không mấy khả quan, trái ngược với kỳ vọng của hãng xe Hàn Quốc. Trong bối cảnh như vậy, một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ là thiết yếu để lấy lại niềm tin nơi khách hàng. Theo một báo cáo từ trang Top Rider, chiếc sedan Hàn Quốc dự kiến sẽ xuất hiện với phiên bản nâng cấp vào năm 2021, cùng một số thay đổi đáng chú ý.

Những thay đổi đáng chú ý hơn trên KIA Stinger 2021 nằm ở khả năng vận hành

Sửa đổi lớn nhất trên phiên bản này nằm ở khối động cơ V6 Twin-Turbo 3.3 lít của KIA Stinger với sức mạnh có thể sẽ tăng lên mức 380 mã lực và 528 Nm mô men xoắn, vượt trội hơn con số 365 mã lực và 510 Nm mô men xoắn trên thế hệ trước. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng hứa hẹn xuất hiện cùng hệ thống ống xả biến thiên, đem lại khả năng thoát tốt hơn cũng như hiệu ứng âm thanh trầm ấm và thể thao.
Về ngoại thất, song song với bộ cản trước và sau sửa đổi, cụm đèn pha và đèn hậu được tái thiết kế, hướng tới vẻ đẹp tân thời như các mẫu xe anh em KIA ra mắt thời gian gần đây.
Nội thất cũng là điểm đáng đề cập trên KIA Stinger 2021 khi thế hệ mới này sẽ được trang bị cụm đồng hồ điện tử 100%, thay thế cho kiểu hiển thị dạng analog trước đây. Đặt ngay bên cạnh đó là cụm màn hình thông tin giải trí trung tâm cảm ứng với kích thước 10,25 inch, mang tới hiệu ứng hiển thị tốt hơn màn hình 8 inch cũ.

Khoang lái KIA Stinger 2021 được nâng cấp trông thể thao hơn

Theo các trang tin Hàn Quốc, KIA dự kiến tung ra phiên bản Stinger 2021 tại quê nhà từ tháng 7 tới, trước khi mẫu xe này đến với thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Liệu những thay đổi trên có giúp KIA Stinger 2021 “đổi vận” và vượt qua tình cảnh khó khăn trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang hoành hành hay không, có lẽ thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.