Kia Stinger GTS có giá 44.000 USD tại thị trường Mỹ

Gia Linh
Gia Linh
23/04/2019 07:06 GMT+7

Mẫu xe thể thao dẫn động cầu sau Kia Stinger vừa có thêm phiên bản GTS 2020 với nhiều trang bị đặc biệt, xe được bán với giá khởi điểm 44.000 USD tương đương hơn 1 tỉ đồng tại thị trường Mỹ.

Được biết, Kia Stinger phiên bản GTS là một biến thể đặc biệt của hãng xe Hàn Quốc, chỉ được sản xuất đúng 800 chiếc. Kia Stinger GTS hệ dẫn động cầu sau có giá 44.000 USD tương đương 1,019 tỉ đồng. Nếu muốn có hệ dẫn động 4 bánh, khách hàng phải chi ra số tiền 46.500 USD (1,076 tỉ đồng). 
Ngoại thất Kia Stinger GTS chỉ có duy nhất lựa chọn nước sơn màu cam, logo GTS đặt bên phải đuôi xe. Stinger GTS cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama, một số chi tiết được ốp bằng chất liệu carbon cho cảm giác thể thao hơn. 
Bên trong nội thất, Kia nhấn mạnh yếu tố thể thao bằng chất liệu da Alcantara cho vô lăng, bệ tì tay và cần số, đây là chất liệu thường thấy trên những dòng xe thể thao hiệu suất cao. Các chi tiết khác bên trong nội thất không thay đổi so với phiên bản thường.
Phiên bản GTS có màu cam đặc trưng và chỉ được sản xuất giới hạn 800 chiếc

Kia Stinger GTS sử dụng động cơ V6 tăng áp với dung tích 3,3 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm. Hộp số tự động 8 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thêm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Được biết, hệ dẫn động 4 bánh của Kia Stinger GTS được nghiên cứu và phát triển bởi giáo sư Albert Biermann, cựu thành viên của bộ phận BMW M. Hệ dẫn động này sử dụng vi sai chống trượt giới hạn cơ học ở trục sau. Đồng thời, nó có thêm các chế độ lựa chọn tất cả sức mạnh của xe đều được truyền 100% tới bánh sau.
Bên trong xe có một số chi tiết được bọc da Alcantara cao cấp

Khác với người anh em Hyundai phát triển thêm nhánh thương hiệu N, Kia không có thêm thương hiệu nào khác cho các dòng xe thể thao. Stinger là mẫu xe đầu tiên nhắm đến các đối tượng khách hàng yêu thích dòng xe hiệu suất cao, dẫn động cầu sau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.