KIA Telluride 2020 đe dọa Ford Explorer và Hyundai Palisade

Gia Linh
Gia Linh
16/01/2019 16:07 GMT+7

KIA Telluride sở hữu kích thước lớn, nhiều trang bị tiện nghi cùng 3 hàng ghế rộng rãi, cạnh tranh trực tiếp Ford Explorer và Hyundai Palisade.

KIA Telluride - chiếc SUV 3 hàng ghế 8 chỗ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Explorer, Mazda CX-9, Toyota Highlander hay Subaru Ascent trong phân khúc SUV cỡ trung. Chiếc SUV này được xem là mẫu xe cao cấp hàng đầu của KIA, do vậy nó được tập trung nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại nhất.
Dưới nắp capô Telluride là khối động cơ xăng V6 3.8L GDi sản sinh công suất tối đa 291 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 355 Nm tại 5.200 vòng/ phút. Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh xe AWD thông qua hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này có sức mạnh tương tự "người anh em" Hyundai Palisade. Kết hợp với cụm động cơ mạnh mẽ là 4 chế độ lái khác nhau tùy từng điều kiện vận hành. 
KIA Telluride có không gian nội thất rộng rãi với 8 chỗ ngồi

Xe có kích thước lớn với chiều dài gần 5m, hàng ghế giữa ở phiên bản 7 chỗ cũng được thiết kế tách rời như các mẫu xe gia đình minivan, có cả các phiên bản 8 chỗ với ghế liền ở hàng thứ 2, cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng cho các gia đình Mỹ.
Về nội thất, tương tự Hyundai Palisade 2020, cabin KIA Telluride có rất nhiều ‘’đồ chơi’’ tiện nghi có thể nói đến như: màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto, dàn âm thanh 10 loa 630 watt từ Harman Kardon. 6 cổng sạc USB ở 3 hàng ghế và sạc không dây hiện đại...
Nội thất KIA Telluride sử dụng nhiều chất liệu sang trọng và cao cấp

Là một mẫu SUV hướng đến nhu cầu sử dụng phục vụ gia đình, Telluride 2020 có rất nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn và tùy chọn bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình thông minh, camera mô phỏng xe nhìn từ trên xuống, cảnh báo va chạm phía trước và HUD... Ngoài ra, xe còn có hệ thống cảnh báo hành khách ghế sau sử dụng các cảm biến siêu âm để phát hiện chuyển động của trẻ em hoặc thú cưng ở hàng thứ hai và thứ ba sau khi cửa được khóa. Nếu phát hiện chuyển động, người lái xe nhận được cảnh báo bằng âm thanh.
KIA Telluride 2020 được lắp ráp tại nhà máy West Point, Georgia (Mỹ), nơi đang lắp ráp mẫu xe KIA Sorento và KIA Optima.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.