Kia thay mới logo cho các mẫu xe 2020

Gia Linh
Gia Linh
05/01/2020 17:27 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc thay đổi thiết kế logo cho các mẫu xe sản xuất mới trong năm 2020 với hình tượng lạ mắt trong thiết kế hình bầu dục như cũ.

Logo mới từng xuất hiện trên mẫu xe concept Imagine ra mắt hồi đầu năm, đây cũng sẽ là bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới của Kia có kiểu dáng mới từ phông chữ cho đến thiết kế. Tuy vậy kích thước đặt trong hình bầu dục như cũ sẽ giúp các chủ xe trước đó dễ dàng thay thế logo mới nếu có nhu cầu.
Vào tháng trước, logo mới này cũng có mặt trên mẫu Futuron Concept tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Trung Quốc. Nhiều người tin rằng Kia sẽ sử dụng logo này trên tất cả mẫu xe sắp ra của hãng. Các mẫu xe Stinger và Telluride thể hiện đường nét thiết kế hiện đại và đổi mới mà Kia hướng tới. Hãng xe Hàn Quốc muốn thay cả logo để theo kịp thay đổi này.
Kia sẽ có nhận diện thương hiệu mới điệu đà và phong cách hơn

Cũng như Volkswagen ra mắt logo mới gần đây, Kia muốn thể hiện mình là thương hiệu xe hiện đại. Logo mới thay đổi từ thiết kế hình oval của logo hiện tại với chữ cái dễ đọc hơn. Nhiều người nhận xét logo mới của Kia nhìn góc cạnh và mạnh mẽ hơn bản hiện tại, tuy nhiên nó sẽ đẹp hơn nếu như không có khung hình bầu dục bao quanh.
Thiết kế mới được đăng ký với dịch vụ thông tin quyền sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS) cho bản chữ đỏ và đen. Logo chữ đỏ nhiều khả năng sẽ gắn cho xe hiệu suất cao, giống kiểu Honda áp dụng cho mẫu xe Civic Type R.
Các chủ xe Kia đời cũ vẫn có thể thay thế logo trên xe của mình sang loại mới nếu có nhu cầu

Hiện tại, Kia vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc áp dụng logo mới lên các mẫu xe của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.