Kia Việt Nam bứt phá mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2018

14/07/2018 12:00 GMT+7

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm 2018, doanh số bán ra của Kia Việt Nam đạt gần 14.000 xe, tăng trưởng 11,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đóng góp mạnh vào tăng trưởng ấn tượng đó là các dòng Kia Morning, Cerato và Sedona - có doanh số tốt nhất giúp thương hiệu Kia nằm trong top những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại VN trong nửa đầu năm 2018.
Kia Morning vẫn là mẫu xe đạt doanh số cao nhất của thương hiệu Kia tại Việt Nam với 5.570 xe. Có được kết quả này là nhờ Kia Morning có giá bán khởi điểm thấp nhất phân khúc, chỉ từ 290 triệu đồng, cùng với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển, trang bị tiện nghi dễ sử dụng, khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu và chi phí dịch vụ hợp lý… Vì vậy, Kia Morning luôn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ hoặc những khách hàng mua xe lần đầu.

Kia Cerato với doanh số 6 tháng đầu năm 2018 vượt 5.435 xe, đã trở thành mẫu sedan có doanh số tăng trưởng 115% đầy ngoạn mục so với cùng kỳ. Riêng trong tháng 6, Cerato bứt phá với 1.027 xe,tăng đến 125% và đạt kỷ lục mức tăng trưởng cao nhất trong 1 tháng. Cũng trong tháng 6, Kia Việt Nam giới thiệu ra thị trường tùy chọn màu mới “dual tone” theo xu hướng thời trang dành cho Kia Cerato, phiên bản SMT, mang đến cho khách hàng lựa chọn sedan hạng C với giá bán chưa đến 500 triệu đồng.
Cũng tăng trưởng cao trong nửa đầu năm 2018 là Kia Sedona,đạt hơn 1.000 xe. Tăng 54% so với cùng kỳ, Sedona tiếp tục là dòng xe MPV được ưa chuộng và giữ vững vị trí là mẫu xe đa dụng cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam. Sở hữu thiết kế sang trọng, Sedona luôn là lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng là doanh nghiệp, trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau nhờ hoạt động bền bỉ, linh hoạt, rộng rãi và những giá trị khác do mẫu xe MPV này mang lại.
Các mẫu xe khác như Kia Rondo, Sorento, và Optima vẫn tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định, được khách hàng Việt chọn lựa nhờ trang bị tiện nghi, giá bán tốt nhất phân khúc cùng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km. Đặc biệt, với dây chuyền sản xuất lắp ráp quy mô lớn và hệ thống 45 showroom rộng khắp toàn quốc, tất cả các mẫu xe Kia đều luôn có sẵn để giao đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất, giảm thiểu tối đa thời gian khách hàng chờ khi đặt mua xe so với các thương hiệu ô tô khác trên thị trường.

Trong 6 tháng cuối năm 2018, Kia Việt Nam sẽ giới thiệu chương trình Kia My Service nhằm mang đến cho khách hàng gói dịch vụ bảo dưỡng xe đặc biệt theo tiêu chuẩn Kia toàn cầu với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và mức phí hợp lý. Ngoài ra, Kia Việt Nam còn thực hiện đồng loạt các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng và đánh giá hệ thống đại lý trên toàn quốc để không ngừng nâng cấp về sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhằm mang đến những giá trị cao nhất đến khách hàng trong những tháng còn lại của năm 2018.
Bên cạnh đó, Kia tiếp tục triển khai chuỗi sự kiện lái thử mang đến những trải nghiệm thực tế các dòng xe Kia kết hợp các hoạt động Car Care và tri ân khách hàng trên toàn quốc, Kia Việt Nam cũng thực hiện các chương trình đánh giá xe của chuyên gia nhằm mang đến cho khách hàng thông tin chi tiết nhất để tham khảo khi chọn lựa mẫu xe phù hợp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.