KIA Việt Nam thêm ưu đãi, người Việt ‘cầm’ 60 triệu đồng đã có thể ‘tậu’ xe KIA

15/10/2020 14:00 GMT+7

Liên tiếp các thương hiệu, mới nhất là KIA đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hoặc hỗ trợ vay vốn giúp khách hàng dễ dàng mua xe, ngay cả khi chỉ cầm trong tay vài chục triệu đồng.

“Sau cơn mưa trời lại sáng”, thị trường ô tô Việt sau nhiều tháng ảm đạm vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã bắt đầu cho thấy sự khởi sắc. Kết thúc tháng 9.2020, toàn thị trường ghi nhận doanh số trên 27.000 xe, tăng đến 32% so với cùng kỳ 2019. Trong đó, đáng chú ý phân khúc xe du lịch đóng góp hơn 20.000 xe, chiếm hơn 34% tổng thị phần.
Những thành công có được trong tháng qua, bên cạnh sự hỗ trợ từ chính sách, thực tế còn đến từ những nỗ lực của chính các hãng ô tô, khi liên tục đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi, giảm giá hoặc hỗ trợ vay vốn nhằm kích cầu tiêu dùng.
Nhiều thương hiệu xe, trong đó mới nhất có KIA tung hàng loạt chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng

Nhiều thương hiệu xe, trong đó mới nhất có KIA áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng

Cuộc đua khuyến mãi hứa hẹn sẽ tiếp diễn trong tháng 10 khi KIA tiếp tục áp dụng thêm nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng mua xe. Trong đó, đáng chú ý nhất là chính sách hỗ trợ vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường, giúp khách hàng thậm chí chỉ cần có trong tay khoảng 60 triệu đồng đã có thể sở hữu một chiếc xe đời mới của thương hiệu xe Hàn.
Cụ thể, theo thông tin Kia Việt Nam công bố, chương trình ưu đãi vay mua xe do liên doanh này phối hợp cùng Ngân hàng Shinhan tổ chức, dành cho khách hàng mua tất cả những mẫu xe Kia do Thaco lắp ráp và phân phối.
Đáng chú ý, hạn mức cho vay được áp dụng trong đợt ưu đãi này khá lớn, lên đến 80% giá trị xe với khách hàng cá nhân và 70% với khách hàng doanh nghiệp. Cùng với đó là thời gian vay tối đa lên đến 7 năm. Trong khi, mức lãi suất áp dụng gần như thấp nhất thị trường, chỉ 6,8% cho năm đầu tiên và có hiệu lực với các hồ sơ đăng kí từ ngày 1.10 đến hết ngày 31.12.
Khách mua KIA Soluto cũng chỉ cần trả trước khoảng 74 triệu đồng

Khách mua Kia Soluto cũng chỉ cần trả trước khoảng 74 triệu đồng

Như vậy, với mức giá bán hấp dẫn đang được thương hiệu áp dụng, cộng thêm chương trình hỗ trợ vay vốn này, khách hàng chỉ cần cầm trong tay khoảng vài chục triệu là đã có thể dễ dàng “tậu” xe Kia. Cụ thể, với mẫu xe hạng A Kia Morning có giá bán khởi điểm 299 triệu đồng, khách hàng chỉ cần trả trước 60 triệu đồng, tương đương 20% giá trị xe. Mức giá này chưa bao gồm các loại thuế, phí…
Trong khi đó, với 3 dòng xe sedan gồm Kia Soluto, Kia Cerato và Kia Optima có giá khởi điểm lần lượt, 369 triệu đồng, 529 triệu đồng và 759 triệu đồng, người mua chỉ cần thanh toán lần lượt 74 triệu đồng nếu mua Soluto, 106 triệu đồng nếu mua Cerato và 152 triệu đồng nếu chọn Optima.
Các mẫu SUV và xe gia đình của KIA cũng được áp dụng nhiều ưu đãi

Các mẫu SUV và xe gia đình của KIA cũng được áp dụng nhiều ưu đãi

Đối với những mẫu SUV/Crossover, khách hàng cũng chỉ cần trả trước 120 triệu đồng để sở hữu Kia Seltos (giá bán từ 599 - 719 triệu đồng). Trong khi, với mẫu xe 7 chỗ Kia Sorento, khách hàng mua phiên bản cũ (sản xuất 2019, 2020) sẽ trả trước 154 triệu đồng. Riêng phiên bản Kia Sorento (All New), bên cạnh ưu đãi giá 20 triệu đồng trừ trực tiếp vào giá bán, khách hàng cũng chỉ cần trả trước 20% tương đương 216 triệu đồng.
Hai mẫu xe gia đình của Kia gồm Rondo và Sedona cũng được áp dụng chương trình ưu đãi vay hấp dẫn. Theo đó nếu mua Kia Rondo, người mua chỉ cần thanh toán trước 112 triệu đồng. Trong khi, số tiền tương tự phải trả để mua Sedona là 208 triệu đồng.
Ngoài ưu đãi vay vốn, Kia Việt Nam cũng áp dụng nhiều ưu đãi, tặng quà khi khách hàng mua xe trong thời gian này. Tùy từng mẫu xe hoặc phiên bản, người mua sẽ được tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất, camera hành trình chính hãng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.