KIA xác nhận tên gọi mẫu Crossover mới, trình làng cuối tháng 6 tới

Hoàng Cường
Hoàng Cường
04/06/2019 17:29 GMT+7

KIA vừa chính thức xác nhận tên gọi cũng như hé lộ một số thông tin về mẫu Crossover hoàn toàn mới sẽ được trình làng vào cuối tháng 6.2019.

Sau khi công bố bản phác thảo cũng như để mẫu Crossover hoàn toàn mới lọt vào ống kính của các phóng viên tại một buổi ghi hình trên đường phố, KIA vừa chính thức xác nhận tên gọi cũng như thông tin về mẫu xe này.
Seltos là tên gọi mẫu xe mới của KIA trong phân khúc SUV/Crossover của KIA vốn đã có Sorento, Sportage
Theo đó, mẫu xe mới của KIA có tên Seltos và được hãng định vị ở phân khúc Crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị. Đại diện hãng xe Hàn Quốc cho biết, cái tên này được lấy cảm hứng từ tên gọi Celtos trong thần thoại Hy Lạp. Để phù hợp với tố chất thể thao, mạnh mẽ của chiếc xe, hãng xe Hàn Quốc đã bổ sung chữ “S” thay cho chữ “C” tạo nên tên gọi Seltos. Bên cạnh đó cái tên Seltos cũng giúp người dùng dễ nhận biết dòng SUV/Crossover của KIA vốn đã có Sorento, Sportage.
KIA Seltos sở hữu thiết kế hiện đại, phong cách thời trang, kiểu dáng cứng cáp với nhiều đường nét góc cạnh chạy dọc thân xe. Lưới tản nhiệt trên Seltos được thiết kế theo phong cách “mũi hổ” đặt trưng của KIA nhưng được cách điệu và nối liền với cụm đèn pha LED chia làm 2 tầng.
KIA Seltos tham gia vào buổi ghi hình trên đường phố
KIA tuyên bố họ đã thiết kế Seltos với phong cách mạnh mẽ kết hợp kiểu dáng bắt mắt, không gian rộng rãi. Hãng xe Hàn Quốc cũng xác nhận, một số tính năng trang bị trên Seltos, gồm: hệ thống thông tin giải trí tích hợp trên màn hình cảm ứng 10,25 inch, ghế da...
Đường nét thiết kế của Seltos khá giống với bản phác thảo từng được KIA công bố cách đây 2 tuần. Hôm 31.5, hình ảnh về KIA Seltos tham gia vào buổi ghi hình trên đường phố cũng đã được cánh săn ảnh ghi lại.
Theo kế hoạch, KIA sẽ trình làng Seltos vào cuối tháng 6.2019. Hàn Quốc dự kiến sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận mẫu Crossover này trước khi tung ra thị trường thế giới vào cuối năm 2019. KIA Seltos hứa hẹn là đối thủ đáng gờm trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với Honda HR-V, Ford EcoSport, Hyundai Kona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.