Kỷ niệm 25 năm thành lập, Toyota khuyến mại và tặng quà siêu chất

09/10/2020 11:06 GMT+7

Toyota Việt Nam tung ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng vào làm dịch vụ tới ngày 31.10 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội trúng thưởng chiếc Wigo AT 2020.

Toyota là một trong những thương hiệu xe hơi đầu tiên đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam từ thập niên 90 của thế kỷ trước. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, hãng xe từ Nhật Bản này đã mang đến hơn 600.000 chiếc xe cho người dân Việt cùng gần 218.000 tỉ đồng đóng vào ngân sách nhà nước và hàng chục các hoạt động vì cộng đồng khác. Toyota hiện tại cũng là nhà sản xuất ô tô có số lượng đại lý lớn bậc nhất tại Việt Nam với 67 đại lý/chi nhánh khắp các tỉnh thành.
Lễ ra mắt Corolla Cross đã được tổ chức tại tất cả các đại lý của Toyota vào tháng 8

Lễ ra mắt Corolla Cross đã được tổ chức tại tất cả các đại lý của Toyota vào tháng 8

Những chiếc xe Toyota có mặt ở khắp mọi nơi từ đường phố xa hoa đến đồi núi khó khăn, từ những chiếc xe gia đình nhỏ gọn đến cả xe thương mại phục vụ cho các công ty. Nhắc đến xe hơi là nhắc đến Toyota vì đơn giản đó là những chiếc xe gần gũi gắn bó một cách bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và mang lại hiệu quả kinh tế lớn cho chủ nhân.
Năm 2020 đánh dấu chặng đường hoạt động 25 năm của Toyota tại Việt Nam, chính vì thế thương hiệu này đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng dành cho người tiêu dùng bên cạnh việc ra mắt các phiên bản xe mới với giá bán hợp lý. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31.10, chương trình “Đến Toyota, Rinh Wigo về nhà” sẽ dành cho khách hàng đến làm dịch vụ tại các hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc.
Khách hàng có cơ hội nhận được Wigo 2020 khi làm dịch vụ tại các đại lý của Toyota trong tháng 10

Khách hàng có cơ hội nhận được Wigo 2020 khi làm dịch vụ tại các đại lý của Toyota trong tháng 10

Cụ thể, khách hàng sẽ được ưu đãi đồng giá 69.000 đồng/lít dầu động cơ, tặng một coupon Esteem trị giá 100.000 đồng khi thay 1 lốp Bridgestone ≥ 17 inch hoặc 2 lốp Bridgestone ≤ 16 inch. Với hóa đơn chi phí dịch vụ từ 500.000 đồng trở lên thì khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng coupon trị giá từ 500.000 đồng hàng ngày tại các đại lý. Và nếu có hóa đơn thanh toán chi phí dịch vụ từ 500.000 đồng trong đó có sử dụng ít nhất một trong các hạng mục như phụ tùng, dầu và hóa chất chính hãng (áp dụng đồng thời cho khách hàng bảo hiểm với mức miễn thường 500.000 đồng) thì sẽ có cơ hội bốc thăm một trong các giải thưởng là xe Wigo AT 2020, điện thoại 11 Pro Max, đồng hồ Apple Watch Series 5, tai nghe Apple Airpod Pro.
Khách hàng khi đến với các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ dễ dàng cảm nhận được văn hoá phục vụ khách hàng của người Nhật Bản qua tinh thần hiếu khách Omotenashi được quán triệt sâu sắc tới từng nhân viên. Chính vì thế mà Toyota Việt Nam đã liên tục nhiều năm liền đứng đầu về chỉ số hài lòng của khách hàng do tổ chức J.D Power bình chọn.
Tinh thần hiếu khách Omotenashi được quán triệt sâu sắc tới từng nhân viên của Toyota

Tinh thần hiếu khách Omotenashi được quán triệt sâu sắc tới từng nhân viên của Toyota

Hay như chiến dịch We care - Từ thấu hiểu tới hành động mà Toyota đang triển khai tại tất cả các đại lý để thúc đẩy văn hóa phục vụ khách hàng, trong đó mỗi nhân viên chủ động mang tới những trải nghiệm đích thực và hoàn hảo tại mỗi điểm chạm để khách hàng cảm nhận được sự thuận tiện - tin cậy - an toàn trong toàn bộ hành trình đến với các đại lý Toyota. Có rất nhiều hoạt động sẽ được triển khai trong chiến dịch We care, từ một hành động nhỏ đó là tặng tag nhắc bảo dưỡng kèm thông điệp cảm ơn từ Toyota hoặc những tấm bảng hiệu “Bạn nói - Toyota hành động” được đặt khắp các đại lý nhằm ghi nhận mọi góp ý của khách hàng để thực hiện Kaizen (cải tiến), các phiếu khảo sát cũng được phát ra để lắng nghe nhiều hơn ý kiến của khách hàng sử dụng dịch vụ.
Phục vụ tận tâm luôn là châm ngôn làm việc tại Toyota

Phục vụ tận tâm luôn là châm ngôn làm việc tại Toyota

Trong suốt 25 năm vừa qua, triết lý “Khách hàng là trên hết” là nền tảng cho mọi hoạt động của Toyota Việt Nam. Luôn chú trọng tới việc đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân lực có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng và hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc, Toyota đã tạo nên hệ thống dịch vụ sau bán hàng chất lượng, từ đó nhận được tình cảm và niềm tin của khách hàng với hơn 13 triệu lượt khách hàng đã tới làm dịch vụ tại các đại lý của hãng. Với vai trò là người tiêu dùng, khách hàng có quyền chọn chiếc xe và thương hiệu, nhưng hãy thông thái để lựa chọn làm sao mình luôn là “thượng đế” đối với hãng xe, như cách Toyota đã thực hiện với khách hàng của mình trong suốt 25 năm qua.
Thông tin chi tiết về chương trình We Care, độc giả tìm hiểu thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.