‘Lái thử - trúng thật' ô tô Honda trên toàn quốc

01/11/2016 17:32 GMT+7

Nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm thú vị khi sở hữu ô tô, Honda Việt Nam thực hiện chương trình lái thử các dòng xe nổi bật và rút thăm trúng thưởng.

Nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm thú vị khi sở hữu ô tô, Honda Việt Nam thực hiện chương trình lái thử các dòng xe nổi bật và rút thăm trúng thưởng.

Chỉ mới gia nhập thị trường ô tô Việt hơn 10 năm, nhưng đã có tới hơn 50.000 chiếc xe hơi mang thương hiệu Honda đến tay người tiêu dùng tính đến tháng 9.2016. Để thay lời tri ân đến khách hàng, hãng xe Nhật tổ chức chương trình “Lái thử trúng thật" từ ngày 1.11.2016 đến hết ngày 31.12.2016.
‘Lái thử - trúng thật' ô tô Honda trên toàn quốc“Lái thử - trúng thật” ô tô Honda City hoặc xe máy Honda SH 125i
Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đến lái thử tại hệ thống đại lý Honda ô tô trên toàn quốc cũng như tham gia các sự kiện Lái thử xe được tổ chức riêng lẻ bởi các đại lý chính hãng trong khoảng thời gian như trên. Tham dự chương trình, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng xe mới nhất của Honda: CR-V, mẫu SUV 5 chỗ đang được ưa chuộng nhờ tính linh hoạt, đa dụng và phong cách thể thao; City 2016 với khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu và an toàn vượt trội; Accord sang trọng với công nghệ hiện đại và Odyssey “ăn khách" hàng đầu phân khúc xe đa dụng 7 chỗ nhập khẩu nhờ cabin cao cấp đầy tiện nghi cùng tính năng an toàn hàng đầu.
‘Lái thử - trúng thật' ô tô Honda trên toàn quốc 2
Ngoài ra, khách hàng còn được chiêm ngưỡng và khám phá Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với thiết kế mang tính cách mạng và động cơ tăng áp Vtec Turbo 1,5 lít lần đầu tiên xuất hiện trên ô tô Honda tại Việt Nam, Civic thế hệ mới được kỳ vọng định nghĩa lại chuẩn mực cho dòng xe sedan phân khúc C và chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng.
Bất cứ khách hàng nào lái thử xe đều nhận được Thẻ cào may mắn với cơ hội nhận 1 ô che nắng độc đáo từ Honda. Đặc biệt, khách hàng sau khi lái thử và ký hợp đồng mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được Phiếu rút thăm may mắn với số lượng phiếu tương đương số xe đặt mua.
Với mỗi Phiếu rút thăm may mắn, khách hàng sẽ có thể nhận được những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn và giá trị, bao gồm: 3 giải Nhất, mỗi giải 1 xe Honda City 1.5 CVT; và 17 giải Nhì, mỗi giải 1 xe máy Honda SH 125i. Các đại lý Honda Ô tô sẽ đồng loạt tổ chức rút thăm giải Nhì vào ngày 4.1.2017 tại Phòng trưng bày của đại lý đó. Còn Honda Việt Nam sẽ tổ chức rút thăm giải Nhất vào ngày 11.1.2017 tại văn phòng đại diện công ty ở Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.