Lamborghini Aventador SV mui trần lộ diện với giá chát

17/08/2015 05:18 GMT+7

Phiên bản Aventador mui trần của biến thể hiệu suất cao SV (Super Voloce) vừa được giới thiệu tại một sự kiện với công suất mạnh mẽ, thiết kế hầm hố và mức giá vào khoảng nửa triệu USD.

Phiên bản Aventador mui trần của biến thể hiệu suất cao SV (Super Voloce) vừa được giới thiệu tại một sự kiện với công suất mạnh mẽ, thiết kế hầm hố và mức giá vào khoảng nửa triệu USD.

Ra mắt tại sự kiện Montery Car Week mới đây, biến thể mui trần của Aventador SV chỉ được sản xuất hạn chế 500 chiếc, ít hơn 100 chiếc so với bản Coupe. Hãng xe Ý cho biết sẽ bắt đầu bán ra Aventador SV Roadster từ đầu năm 2016 với giá 530.075 USD. Đây được xem là mức giá “khủng” nếu so sánh với giá bán của phiên bản Aventador tiêu chuẩn.

Thiết kế trên bản Aventador SV Roadster

Giống như bản Coupe, Aventador SV Roadster sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6.5 lít hút khí tự nhiên mạnh mẽ cho công suất 750 mã lực tại vòng tua máy 8.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 690 Nm cùng hộp số tự động ISR 7 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Với trọng lượng nhẹ hơn 50 kg so với bản Roadster thường, Aventador SV Roadster (1.575 kg) đạt tỉ suất 2,1 kg/mã lực. Thời gian tăng tốc của xe từ 0-100 km/giờ mất 2,9 giây, chậm hơn bản Coupe 1 giây và giới hạn tốc độ tối đa ở 350 km/giờ.

Về thiết kế, Aventador SV Roadster vẫn kế thừa những đường nét hầm hố thể thao của bản Coupe nhưng cá tính hơn với phần mui cứng xếp rời. Đây chính là điểm khác biệt giúp Aventador SV có tên Roadster. Được biết, phần mui cứng của xe có trọng lượng khoảng 5,8 kg nhờ làm bằng sợi carbon. Với công nghệ mới, thời gian đóng mở mui của siêu xe này diễn ra nhanh chóng, êm ái và gọn gàng hơn trước.

Lamborghini chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc Aventador SV Roadster

Giống như nhiều siêu xe nhà Lamborghini, những mẫu xe sản xuất hạn chế như Aventador SV Roadster thường cháy hàng khá sớm và không dễ dàng sở hữu nếu bạn không nhanh tay đặt mua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.