Lamborghini Aventador SV phiên bản màu sơn độc đáo có gì đặc biệt?

20/04/2018 16:08 GMT+7

Đại lý Lamborghini Newport Beach vừa giới thiệu đến các tín đồ của Aventador SV màu ngoại thất xanh lá cùng chi tiết sơn bạc nhằm tôn vinh mẫu xe huyền thoại Miura.

Về ngoại thất, đây vẫn là chiếc Aventador SV bình thường, nhưng màu sơn của siêu xe đã được chọn theo màu của chiếc Miura mang số khung #4846. Màu sơn này được bộ phận Ad Personam tái hiện trên chiếc Lamborghini thế kỉ 21.
Chiếc Miura cổ có màu ngoại thất xanh và những chi tiết như ốp hông, bánh xe màu bạc, mang đậm phong cách thập niên 60. Màu xanh nổi bật khắp thân xe. Hai bên sườn xe và mâm xe đa chấu cũng được sơn màu bạc. Đặc biệt hơn, cánh gió carbon cũng được sơn xanh lá thay vì để nguyên bản như những chiếc SV khác. Phần cửa được cắt kéo đặc trưng của những chiếc Lamborghini từ những năm 70.
Xe có màu sơn xanh lá cây kết hợp bộ mâm màu bạc tạo phong cách khác biệt

"Trái tim" của siêu xe này là khối động cơ V12 6.5L nạp khí tự nhiên, sản sinh ra công suất 750 mã lực tại 8.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Đi kèm là hộp số ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Haldex thế hệ IV. Khả năng tăng tốc của xe từ 0 lên 100 km/giờ trong 2.8 giây và đạt vận tốc tối đa trên 350 km/giờ.
Bên trong nội thất của xe làm theo phong cách hoài cổ khi được bọc da màu be, kết hợp với Alcantara trên bảng táp lô. Trên phần ghế thể thao có thêu logo thương hiệu và logo SV.  Ngoài ra, Carbon là một phần không thể thiếu trong cabin của phiên bản SV.
Nội thất sử dụng các đường chỉ màu xanh lá đồng màu ngoại thất

Với Aventador SV phiên bản coupe, Lamborghini chỉ sản xuất 600 chiếc, còn Aventador SV Roadster sẽ là 500 chiếc, cao hơn rất nhiều so với người mẫu xe tiền nhiệm Murcielago với 186 chiếc SV được sản xuất.
Giá bán khởi điểm của siêu xe Lamborghini Aventador SV Coupe vào khoảng 450.000 USD, tương đương khoảng 10,1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.