Lamborghini Urus chưa bán ra đã xuất hiện trên thị trường chợ đen

31/12/2017 16:49 GMT+7

Hai đại lý bán xe tư nhân rao bán chiếc Lamborghini Urus với giá cao gấp đôi so với giá chính hãng dù chiếc xe này chưa được bán chính thức trên thị trường.

tin liên quan

Lamborghini Urus - siêu SUV chính thức trình làng
Mẫu SUV Urus vừa ra mắt tại nhà máy Sant’Agata Bolognese của Lamborghini ở vùng Emiglia-Romagna, Ý. Urus phiên bản thương mại khởi đầu chương mới về SUV của hãng siêu xe vốn chỉ sản xuất xe thể thao gầm thấp.
Lamborghini Urus dù đã ra mắt chính thức nhưng phải đến sang năm, hãng siêu xe nước Ý mới bắt đầu tiến hành lắp ráp những chiếc xe đầu tiên giao đến tay khách hàng. Do vậy đơn đặt hàng dành cho chiếc siêu xe SUV này hiện tại khá dài, khách hàng nào muốn sở hữu chiếc xe này mà bây giờ mới bắt đầu đặt xe sẽ phải chờ đợi khá lâu.
Chính vì thế mà hiện đã có vài đại lý bán xe tư nhân nhanh tay đặt hàng trước chiếc Urus và rao bán chúng công khai với giá trị gấp đôi so với giá công bố chính thức của Lamborghini.
Danh sách đặt hàng Lamborghini Urus đã khá dài

Cụ thể, hai đại lý ở Đức đã rao bán cặp siêu xe này. Đại lý đầu tiên sẵn sàng bán Lamborghini Urus với giá 393.784 USD, đã bao gồm thuế và chú thích thêm rằng xe có thể được cấu hình như mong muốn của chủ nhân.
Trong khi đó, đại lý thứ 2 cho biết siêu SUV họ sở hữu sẽ được chuyển từ 1/6/2018, đã được cá nhân hóa và có ngoại thất màu xanh Astraeus với nội thất 2 tông màu. Ngoài ra, xe có la-zăng hợp kim Titanium Matte 22 inch và kẹp phanh màu vàng. Giá bán của xe ở mức 407.543 USD.
Nội thất 2 tông màu sang trọng trên Lamborghini Urus

Đây thực sự là mức giá “trên trời” so với con số công bố của nhà sản xuất. Urus có giá khởi điểm tại châu Âu là 202.564 USD, 176.679 USD tại Anh và 200.000 USD tại Mỹ.
Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn trở thành chủ nhân đầu tiên thì họ phải chấp nhận chi thêm khoản tiền đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.