Lamborghini Urus độ Mansory Venatus đắt tiền tại TP.HCM

Gia Linh
Gia Linh
05/02/2020 16:59 GMT+7

Chiếc Lamborghini Urus đầu tiên tại Việt Nam được "lên đời" với gói độ Mansory Venatus danh tiếng với phong cách mạnh mẽ và táo bạo hơn.

Chiếc Lamborghini Urus được độ lại tại TP.HCM vốn là xe nguyên bản. Để tạo khác biệt, chủ nhân chiếc xe quyết định độ lại toàn bộ ngoại hình xe theo phong cách của gói độ Mansory Venatus từng giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2019. Gói độ này mang đến cho xe phong cách mạnh mẽ, táo bạo hơn.
Kiểu thiết kế của Mansory khiến chiếc Urus còn cá tính, góc cạnh hơn, thay đổi diện mạo. Điểm hay ở bản độ này là các nhà thiết kế ở Mansory vẫn dựa trên triết lý thiết kế "Hexagon" của Lamborghini để sáng tạo cho bodykit.
Gói độ giúp cho 4 hốc bánh xe mở rộng ra nhưng mâm xe vẫn sử dụng loại nguyên bản

Các phần ốp mở rộng hốc bánh xe được xử lý lại, cơ bắp hơn. Tất cả những chi tiết mới ở đầu xe, cản trước, capô, ốp sườn, cản sau, cánh gió đuôi, các khe gió... cùng đem lại cảm xúc mãnh liệt.
Chiếc Lamborghini Urus độ này vẫn dùng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm.
Phần đầu xe có phong cách dữ dằn hơn của Mansory Venatus

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/giờ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/giờ. Có đến 6 chế độ lái dành cho xe và được hoạt động thông qua lựa chọn lái Anima. 3 chế độ lái Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng.
Lực hãm của khối động cơ V8 trên chiếc siêu SUV Lamborghini Urus này đến từ cặp phanh bằng carbon-ceramic có kích thước 440 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau. Mức giá xe Lamborghini Urus mới tại thị trường châu Âu khoảng 171.429 euro, mức giá của bản độ Mansory Lamborghini Urus Venatus này chưa được công bố.
Không có sự thay đổi nào bên trong nội thất chiếc SUV Lamborghini Urus 

Mặc dù Lamborghini Urus độ gói widebody Venatus của Mansory đầy táo bạo, nhưng mâm xe vẫn giữ nguyên bản khiến tổng thể chiếc siêu SUV này chưa được trọn vẹn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.