Land Rover bác bỏ tin đồn bị tỉ phú Anh ‘mua chuộc’

18/07/2016 06:00 GMT+7

Đại diện Land Rover đã bác bỏ tuyên bố của tỉ phú Anh khi mạnh miệng tuyên bố sẽ đàm phán với hãng xe này để hồi sinh huyền thoại offroad Defender.

Đại diện Land Rover đã bác bỏ tuyên bố của tỉ phú Anh khi mạnh miệng tuyên bố sẽ đàm phán với hãng xe này để hồi sinh huyền thoại offroad Defender.

>> Lên rừng, xuống biển cùng ‘chiến binh’ Land Rover Discovery Sport
>> Ngắm biểu tượng việt dã Land Rover Defender cuối cùng sau 68 năm
>> CEO Ralf Speth: JLR không màng doanh số, chỉ cần đẳng cấp

Cách đây vài ngày từng xuất hiện tin đồn, Land Rover có thể tái sản xuất huyền thoại Defneder đã bị khai tử sau tuyên bố của một doanh nhân cũng là một tỉ phú người Anh. Theo đó, tỉ phú Jim Ratcliffe cho biết ông đã có cuộc gặp gỡ với những lãnh đạo cấp cao của Jaguar Land Rover nhằm đàm phán về việc tiếp tục sản xuất dòng xe Defender do nhu cầu của khách hàng vẫn còn cao.

Land Rover sẽ không hồi sinh huyền thoại offroad Defender

Tuy nhiên, hãng xe Anh đã lên tiếng xác nhận không có chuyện bị tỉ phú Ratcliffe “dụ dỗ” tái sản xuất Defender. Land Rover còn nhấn mạnh rằng họ sẽ không để bất cứ ai sản xuất Defender của họ đồng thời khẳng định rằng công ty hoàn toàn không có kế hoạch khởi động lại dự án sản xuất dòng xe này.

Kẻ thay thế Defender có thể được sản xuất với trọng lượng nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu hơn

Mặc dù khẳng định không tái sản xuất Defender nhưng Land Rover vẫn luôn cho biết sẽ có một mẫu xe thay thế huyền thoại offroad để thỏa mãn những tín đồ của dòng xe này. Dự kiến, kẻ thay thế Defender sẽ sở hữu nền tảng khung gầm từ nhôm cho trọng lượng nhẹ với nhiều thay đổi về thiết kế. Nó có thể được ra mắt vào cuối thập kỷ này và bán ra chủ yếu tại Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.