Land Rover Discovery - Chuyến dã ngoại của giới thượng lưu

27/04/2018 09:00 GMT+7

Tinh thần “Thách thức mọi giới hạn” là bản năng của những chiếc Land Rover. Với Discovery thế hệ mới, bản năng được nâng tầm thử thách với hàng loạt thay đổi.

Vậy, chuyến dã ngoại trong thế kỷ 21 của giới thượng lưu sẽ ra sao với Discovery thế hệ hoàn toàn mới?
Tròn 70 năm tồn tại và phát triển, Land Rover chỉ trung thành tạo ra những chiếc xe địa hình hạng sang tốt bậc nhất thế giới. Hãng xe Anh quốc không tham chiến ở nhiều phân khúc, nhưng ở bất cứ phân khúc nào có sự xuất hiện của Land Rover thì đồng nghĩa với việc sẽ có những kỷ lục mới được xác lập. Discovery không phải ngoại lệ.
Những cung đường hiểm trở nhất cần đến, Land Rover đã đến. Giờ là lúc hãng xe địa hình danh tiếng trở về cuộc sống hằng ngày nơi đô thị. Discovery thuyết phục khách hàng yêu chuộng thương hiệu bằng những gì?
Bộ tản nhiệt mắt lưới và tên xe dập nổi trên nắp capo là bản sắc không thể nhầm lẫn của mọi chiếc Land Rover
Bộ tản nhiệt mắt lưới và tên xe dập nổi trên nắp capô là bản sắc không thể nhầm lẫn của mọi chiếc Land Rover

Land Rover Discovery - “Y phục xứng tầm kỳ đức”

Discovery được trang bị hệ khung nhôm liền khối thay cho dạng sắt-xi rời quen thuộc của dòng SUV. 85% vật liệu nhôm ở hệ khung, Discovery thế hệ mới giảm tới 480 kg so với phiên bản cũ, đồng nghĩa việc xe linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Dựa trên mẫu xe ý tưởng Discovery Concept, Gerry McGovern - Giám đốc thiết kế của Land Rover làm mới gần như toàn bộ chiếc Discovery vốn gần 30 năm tuổi. Hình khối vuông vức kinh điển được giữ lại, những đường bo tròn được khéo léo sử dụng khiến Discovery hợp thời hơn, tăng tính khí động học.
Nóc xe roof-line truyền thống và đuôi xe vuông vức là đặc trưng trên mọi chiếc Discovery, đảm bảo không gian tiện ích và rộng rãi bên trong xe. Đèn chiếu sáng full-LED thời thượng. Đèn hậu mang nhiều ảnh hưởng của những chiếc Land Rover đương đại.
Mui xe dạng kính hoàn toàn là chỉ dấu của sự sang trọng
Mui xe dạng kính hoàn toàn là chỉ dấu của sự sang trọng

Nội thất hạng sang - đậm chất Anh quốc

Không phải ngẫu nhiên Land Rover Discovery được đánh giá là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn lý tưởng cho gia đình. Với ba hàng ghế rộng rãi cho 7 người lớn thoải mái tận hưởng trên hành trình dài,xe sở hữu cabin rộng rãi bậc nhất phân khúc.Thể tích khoang hành lý lên tới hơn 2.000 lít khi gập hàng ghế hai và ba, 926 lít khi gập hàng ghế thứ ba. Discovery được trang bị chức năng tự động nâng hạ gầm, giúp hành khách dễ dàng ra vào xe tương tự các mẫu SUV hạng sang nhà Land Rover.
Với thượng khách yêu thích sự xa xỉ, Discovery cung cấp vật liệu da thủ công Windsor thượng hạng và tùy chọn ốp gỗ quý trong nội thất.Discovery cũng là chiếc xe tiên phong sở hữu công nghệ gập ghế thông minh, cho phép chủ nhân có thể đặt lại vị trí ghế ngồi thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.
Thể tích cabin của Discovery rộng rãi bậc nhất phân khúc, linh hoạt và tiện dụng cho mọi nhu cầu gia đình
Thể tích cabin của Discovery rộng rãi bậc nhất phân khúc, linh hoạt và tiện dụng cho mọi nhu cầu gia đình

Trung tâm của hệ thống giải trí InControl là màn hình cảm ứng Touch Pro kích thước 10 inch, hai góc nhìn dành cho tài xế và hành khách. Discovery được trang bị tùy chọn 14 loa Meridian siêu cấp, công suất lên tới 825 W với loa siêu trầm hai kênh và công nghệ tái tạo âm thanh đỉnh cao Trifield lừng danh. Xe được trang bị tới 9 cổng sạc USB và 6 điểm sạc 12V cho cả ba hàng ghế.
Land Rover Discovery - phẩm chất của một ‘quý ông’
Discovery trở lại trong ‘bộ vest’ của thời đại mới, nhưng những phẩm chất tồn tại gần 30 năm vẫn được duy trì và không ngừng phát triển. Khoảng sáng gầm xe đạt 283 mm giúp Discovery có khả năng lội nước lên tới 900 mm. Xe có khả năng kéo lên tới 3,7 tấn.
Công nghệ Phản ứng Địa hình thế hệ II lần đầu tiên được Land Rover trang bị cho Discovery thế hệ mới. Công nghệ này liên tục theo dõi chuyển động của thân xe, tốc độ từng bánh xe và hệ thống treo để giúp chiếc xe đưa ra phản ứng phù hợp nhất với điều kiện đường sá.  
Tại Việt Nam, Land Rover Discovery được phân phối với ba phiên bản SE, HSE và HSE Luxury, tất cả đều trang bị động cơ xăng 3.0 L với giá từ 4,488 tỉ đồng*, đi kèm với chế độ 3 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu (hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước) và gói 5 năm dịch vụ bảo dưỡng miễn phí. Đặc biệt, khách hàng mua xe trong tháng 5/2018 sẽ được tặng thêm gói gia hạn bảo hành 02 năm đối với các phiên bản xe đang có sẵn. Ngoài ra khách hàng mua xe tại Royal Auto Hà Nội còn được ưu đãi 30% bộ sưu tập các sản phẩm phụ kiện chính hãng khi mua xe trong tháng 5 này.
(*) Giá công bố có thể thay đổi theo chính sách bán hàng của nhà phân phối
Thương hiệu Jaguar được phân phối chính hãng và duy nhất thông qua hệ thống các nhà phân phối:
Royal Auto Sài Gòn:
• Lô B1, đường C2, KCN Cát Lái, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM - ĐT: 0908 272 090
• 115 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM - ĐT: 0969 022 115
Royal Auto Hà Nội:
•  Lô 3+5, số 3 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, TP.Hà Nội
ĐT: 0919 295 636
ĐT: 0919 295 636
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.