Land Rover Discovery mới giá từ 4 tỉ đồng tại Việt Nam

28/09/2017 06:00 GMT+7

Mẫu SUV địa hình hạng sang Land Rover Discovery hoàn toàn mới trình làng thị trường Việt Nam với 4 phiên bản động cơ, có giá từ 3,997 tỉ đồng.

Discovery là dòng SUV địa hình hạng sang của Land Rover đã trải qua 27 năm lịch sử với 1,2 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Ở thế hệ thứ 5, tính an toàn, mạnh mẽ, vượt địa hình và sự sang trọng thoải mái vẫn được kế thừa nhưng hiện đại hơn nhiều với khả năng kết nối đa dạng.
Trong đó, không thể bỏ qua công nghệ Intelligent Seat Fold giúp người lái có thể điều khiển, sắp xếp chỗ ngồi từ xa bằng smartphone cho cả 3 hàng ghế. Tính năng sưởi cũng có mặt ở trên cả 7 chỗ ngồi hay làm mát tích hợp sẵn ở hai hàng ghế phía trên, hàng ghế đầu được ưu ái có thêm ghế massage như một tính năng tiêu chuẩn. Khả năng giải trí của xe ấn tượng với màn hình cảm ứng 10 inch, hệ thống âm thanh Meridian 14 loa và khả năng phát wifi qua mạng di động cũng như 6 điểm sạc 12V, 7 ổ cắp USB. Bên cạnh đó, khả năng chứa đồ trong khoang cabin lẫn khoang hành lý cũng được tối ưu giúp Discovery mới trở thành bạn đường lý tưởng cho mỗi hành trình.
Discovery mới sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hơn
Ngoài ra, khả năng vượt địa hình của dòng xe này cũng được nâng tầm khi sở hữu khoảng sáng gầm cao hơn 43 mm lên 283 mm giúp nó có thể lội nước sâu tới 900 mm, tốt nhất phân khúc. Land Rover cũng không quên bổ sung nhôm và thay thế vật liệu mới bên trong nội thất giúp giảm tới 480 kg so với thế hệ cũ. Nhờ vậy Discovery mới càng thêm linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Tại Việt Nam, Land Rover Discovery có 4 phiên bản động cơ khác nhau. Trong đó, thấp nhất là phiên bản động cơ máy dầu Ingenium I4 dung tích 2.0 lít cho công suất 180 mã lực, mô men xoắn 430 Nm, cao hơn có phiên bản Td6 công suất 258 mã lực, mô men xoắn 600 Nm.
Land Rover Discovery mới tại Việt Nam có 4 phiên bản động cơ
Nếu thích động cơ xăng, Land Rover cũng chuẩn bị sẵn 2 phiên bản bao gồm Sd4 Ingenium 2.0 lít tăng áp kép công suất 240 mã lực, mô men xoắn 500 Nm. Mạnh mẽ nhất là bản Si6 siêu nạp 3.0 lít công suất 340 mã lực, mô men xoắn 450 Nm cho những ai thích sự mạnh mẽ. Tất cả các phiên bản động cơ đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian như một sự đảm bảo cho tính năng off-road của xe.
Đại diện Land Rover tại Việt Nam chia sẻ trong số các phiên bản mới, Discovery phiên bản HSE được quan tâm hơn cả bởi nó dung hòa giữa sự cao cấp và hiện đại từ công nghệ. Bên cạnh việc ra mắt Discovery hoàn toàn mới, đơn vị phân phối Land Rover tại Việt Nam cũng cho biết, thời gian tới sẽ mở rộng hệ thống phân phối của Land Rover lẫn Jaguar tại Việt Nam ngoài 3 showroom hiện tại đồng thời tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, hậu mãi.

tin liên quan

Discovery Sport - Xe SUV đa địa hình dành cho đô thị
Được xem là một trong những phiên bản rẻ nhất của dòng xe Discovery thuộc gia đình Land Rover dành cho những người yêu thích xe SUV đa dụng dành cho những ai yêu thích phiêu lưu, khám phá.
Ảnh chi tiết Land Rover Discovery hoàn toàn mới tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.