Land Rover Discovery thế hệ mới sắp ra mắt, đột phá thiết kế

05/02/2016 05:03 GMT+7

Thế hệ thứ 4 của Land Rover Discovery dự kiến sẽ được thay thế vào năm 2016 với triết lý thiết kế mới đột phá hơn nhiều cùng trọng lượng nhẹ hơn.

Thế hệ thứ 4 của Land Rover Discovery dự kiến sẽ được thay thế vào năm 2016 với triết lý thiết kế mới đột phá hơn nhiều cùng trọng lượng nhẹ hơn.

>> Land Rover khẳng định quyết đấu Bentley, Rolls-Royce
>> Chi tiết Discovery Sport mới, SUV hạng sang đến từ Anh
>> Range Rover giá 300 ngàn USD khiêu chiến Bentley Bentayga

Thông tin rò rỉ từ Anh quốc cho thấy Discovery sắp sửa được Land Rover “thay máu” bằng việc bắt đầu thế hệ thứ 5 đột phá hơn. Nguồn tin cũng cho thấy phong cách thiết kế hình hộp của Discovery thế hệ cũ sẽ bị thay thế với kiểu dáng hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ mẫu Discovery Sport và concept Discovery Vision.

Land Rover Discovery 2017 có thể được lột xác thiết kế

Như vậy, ta có thể hình dung Discovery 2017 sẽ sở hữu mặt trước mềm mại hơn, hơi cong, đèn pha mới hẹp ngang, sắc sảo và đặt cao hơn cùng lưới tản nhiệt mỏng. Tổng thể thân xe cũng hứa hẹn hài hòa hơn, không quá thô cứng với nóc xe ở đuôi hơi cong nhẹ. Bên trong khoang nội thất với 7 chỗ ngồi khá thoải mái, màn hình cảm ứng lớn ở bảng điều khiển trung tâm cùng các đường nét thể thao, hiện đại hơn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố cao cấp.

Dự kiến, thế hệ thứ 5 của Discovery sẽ có trọng lượng nhẹ hơn bởi sử dụng khung gầm nhôm tương tự như Range Rover. Xe có thể được trang bị động cơ diesel tăng áp V6 dung tích 3.0 lít nhưng sức mạnh, mô men xoắn chưa được tiết lộ. Ngoài ra, một số thông tin cũng cho thấy xe sẽ sở hữu thêm phiên bản hybrid với động cơ lai xăng-điện.

Land Rover Discovery thế hệ mới hứa hẹn có nội thất hiện đại, thể thao hơn

Dự kiến, Land Rover có thể giới thiệu sớm Discovery tại triển lãm Geneva Motor Show vào đầu năm sau hoặc New York Auto Show 2016 vào tháng 4 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.