Land Rover khẳng định quyết đấu Bentley, Rolls-Royce

30/09/2015 05:45 GMT+7

Land Rover vừa tiết lộ đang phát triển hai phiên bản SUV siêu sang cạnh tranh cùng Bentley Bentayga và Rolls-Royce Culliman.

Land Rover vừa tiết lộ đang phát triển hai phiên bản SUV siêu sang cạnh tranh cùng Bentley Bentayga và Rolls-Royce Culliman.

Là một thương hiệu sản xuất được người ta nghĩ đến ngay khi cần một chiếc SUV hạng sang thật sự nhưng có vẻ như Land Rover đã đánh mất vị trí này khi Bentley ra mắt Bentayga và sắp tới là Rolls-Royce với Culliman. Để cho tương lai “không bị tổn thương” Land Rover quyết định nhảy vào cuộc đua SUV siêu sang với hai người đồng hương đến từ Anh. Dự kiến, những sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc này mang thương hiệu Land Rover sẽ được xuất xưởng vào năm 2017.
Land Rover sẽ sản xuất SUV siêu sang
Chia sẻ về kế hoạch mới, John Edwards, Giám đốc quản lý bộ phận xe đặc biệt của Land Rover nói: “Tôi chưa bao giờ lo lắng về mối đe dọa mang tên Bentley - Tôi vẫn luôn nghĩ rằng nó sẽ mang lại một cơ hội để phân khúc SUV siêu sang bùng nổ”. Mặc dù ông Edwards không tiết lộ chi tiết về sự khác biệt của sản phẩm mới so với các mẫu xe hiện tại nhưng rõ ràng đây là một kế hoạch nghiêm túc và Land Rover biết cách để tạo lối đi riêng. Một số chuyên gia dự đoán Land Rover sẽ cung cấp một danh sách dài các tùy chọn trong tiện nghi, trang bị làm từ thủ công với vật liệu cao cấp trong khoang cabin. Thậm chí khách hàng có thể yêu cầu sơn màu riêng không đụng hàng cho mẫu SUV siêu sang này.
Sản phẩm dự kiến có giá lên tới 300.000 USD
Dự kiến, Land Rover sẽ bán ra mẫu SUV siêu sang của mình vào năm 2017 với giá khoảng 300.000 USD, cao hơn cả mức giá hơn 200.000 USD mà Bentley đặt ra cho Bentayga. Edwards cũng trấn an rằng sự xuất hiện của mẫu xe siêu sang không làm ảnh hưởng tới giá bán các mẫu xe còn lại của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.