Land Rover: Người 'lạ' cũng phải mê mẩn với Defender mới

28/06/2017 16:25 GMT+7

Trưởng bộ phận thiết kế Land Rover cho biết, Defender thế hệ mới mới sẽ không chỉ làm hài lòng những người yêu thích thế hệ cũ mà sẽ còn khiến những khách hàng mới thực sự bị chinh phục.

Thông báo với báo giới tại một hội nghị ở Barcelone, Tây Ban Nha - ông Gerry McGovern, Giám đốc thiết kế Land Rover cho biết, Defender 2018 lần này không chỉ đơn giản là mô phỏng của phiên bản đã ngưng sản xuất. Ông gợi ý, mẫu xe mới này có khá nhiều khác biệt và chỉ giữ lại những kết nối mang tính bản sắc với phiên bản gốc.
Nó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa của phiên bản cũ giao hòa với những cập nhật mới mẻ, McGovern tin rằng mẫu xe này sẽ được lòng những khách hàng trẻ. Người phát ngôn của hãng khẳng định, mẫu xe này sẽ sớm được ra mắt với thiết kế mới vượt trội hứa hẹn sẽ tạo lên sực hấp dẫn lan tỏa không thể chối từ.
Defender hoàn toàn mới sẽ vẫn là một chiến binh off-road
Ông chia sẻ: “Đây là mẫu xe trụ cột của thương hiệu chúng tôi trong thời gian rất dài. Để phát triển thương hiệu, chúng tôi cần tạo ra những phiên bản mới phù hợp và hấp dẫn hơn để mở rộng thị trường, phục vụ thị hiếu của nhiều nhóm khách hàng”.
Các báo cáo cho thấy, phiên bản Defender mới sẽ có động cơ theo chiều dọc và vẫn dựa theo nền tảng giống như Range Rover bây giờ. Hiện tại, thời điểm bán ra mẫu xe này chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ ngay trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.