Lexus GX 2020 cải tiến thiết kế nội và ngoại thất

Gia Linh
Gia Linh
23/06/2019 17:37 GMT+7

Phiên bản 2020 của Lexus GX mang tới diện mạo năng động nhưng không kém phần sang trọng hơn nhờ một số cải tiến về thiết kế nội và ngoại thất.

Là phiên bản cải tiến giữa vòng đời nên Lexus GX 2020 không thay đổi về vận hành. Xe vẫn sử dụng động cơ V8 dung tích 4.6 lít có công suất 301 mã lực và mô men xoắn cực đại 446 Nm. Sức mạnh này truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tuần tự 6 cấp tự động, vi sai LSD Torsen, hộp số phụ 2 cấp cho off-road. Được biết, khả năng kéo tời của xe lên tới 2.948 kg.
Lexus cũng cung cấp thêm một gói vượt địa hình Off-Road Package dành riêng cho phiên bản Luxury. Gói này bao gồm nhiều camera xung quanh xe, hệ thống làm mát hộp số và bảo vệ bình xăng, nhiều chế độ lái để lựa chọn (Multi-Terrain Select). Nhờ đó, giúp người lái chinh phục được những bề mặt đường khó, như đá và cát. Nó còn có chức năng Craw Control áp dụng cho tốc độ thấp trên mặt đường gồ ghề, cho phép xe tự động duy trì tốc độ ổn định ở số thấp.
Thiết kế tổng thế không có nhiều thay đổi so với đời xe trước

Ngoại hình xe cũng được thay đổi nhẹ so với đời xe trước, nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm trước đó đã được sơn đen mờ thể thao và cứng cáp hơn, lưới tản nhiệt mới của Lexus GX 2020 có những vân lưới giống như chữ “L” và tạo cảm giác nổi 3D lên trên bề mặt, nối liền với cụm đèn pha cũng được cách điệu mới.
Hệ thống đèn LED của xe cũng có thiết kế hiện đại hơn. Khách hàng có thể chọn gói thiết kế thể thao Sport Design Package cho phiên bản Premium và Luxury để được trang bị ống xả màu đen mờ, bộ mâm 19 inch hay đèn hậu khác. Gói này còn bao gồm vòm dưới của lưới tản nhiệt thấp hơn, chụp gương chiếu hậu, có tùy chọn thay thế hàng ghế thứ hai bằng ghế cỡ lớn.
Nội thất vẫn sử dụng các chất liệu sang trọng như các mẫu xe khác của Lexus

Đối với bản Lexus GX 2020, xe có thêm hệ thống an toàn tiêu chuẩn Lexus Safety System+ trên tất cả phiên bản. Trong đó bao gồm chức năng cảnh báo chệch làn đường, hệ thống phòng chống va chạm với cảnh báo người đi bộ, kiểm soát hành trình bằng radar, đèn pha tự động. Xe còn có thêm 2 ổ USB cho hàng ghế sau.
Hiện chưa có thông tin về giá bán của Lexus GX 2019. Được biết, bản GX trước đó có giá 52.505 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.