Lexus IS phiên bản cải tiến ra mắt ở Nhật Bản

21/10/2016 08:17 GMT+7

Hãng xe sang Nhật Bản vừa ra mắt Lexus IS phiên bản 2016 với những cải tiến đáng kể giúp chiếc xe đẹp và hiện đại hơn. Theo đó, Lexus tung ra thị trường các phiên bản IS350, IS300h và IS200t với nâng cấp đáng giá.

Hãng xe sang Nhật Bản vừa ra mắt Lexus IS phiên bản 2016 với những cải tiến đáng kể giúp chiếc xe đẹp và hiện đại hơn. Theo đó, Lexus tung ra thị trường các phiên bản IS350, IS300h và IS200t với nâng cấp đáng giá.

Những cải tiến dễ nhận thấy nhất nằm ở phần đầu xe. Lexus đã cải tiến mạnh mẽ cho bộ mặt của IS mới với thiết kế đèn pha nhỏ gọn hơn, cụm đèn LED ban ngày tách biệt đặc trưng, cản va phía trước cũng được thiết kế lại rất hầm hố với các hốc hút gió lớn hơn và không thể thiếu lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus.

Phía sau xe Lexus IS 2016 vẫn là cụm đèn LED hình chữ L đặc trưng nhưng được cải tiến họa tiết sắc sảo hơn với 3 nét mỏng tạo hình bắt mắt. Cùng với đó là cụm ống xả được thiết kể thể thao đối xứng hai bên cực kì hầm hố. Cuối cùng là bộ mâm thể thao 17 inch hoàn thiện phong cách sang trọng và đẳng cấp cho chiếc sedan cỡ nhỏ hạng sang.
Nội thất đậm chất thể thao của Lexus IS 2016

Ở bên trong nội thất được nâng cấp đáng kể với sự xuất hiện của màn hình 10,3 inch hoàn toàn mới ở bảng điểu khiển trung tâm, hệ thống điều khiển dễ sử dụng hơn với việc bổ sung thêm nút bấm cho người dùng. Các bố trí nút bấm điều hòa cũng được thiết kế lại thân thiện hơn.

Cũng như phiên bản trước, Lexus cung cấp hệ thống âm thanh tiêu chuẩn Lexus 10 loa, trong khi đó hệ thống loa hàng hiệu Mark Levinsson sẽ là tuỳ chọn thêm. Các trang bị khác về tiện nghi vẫn không có gì thay dổi so với bản cũ.
Động cơ trên Lexus IS mới vẫn được giữ nguyên từ phiên bản trước
Hệ thống vận hành cũng được nâng cấp với hệ thống treo hoàn toàn mới giúp cải thiện độ êm ái đồng thời vẫn giữ được các tố chất thể thao của dòng xe IS. Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, phiên bản IS300h sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD, trong khi các phiên bản còn lại sử dụng hệ dẫn động cầu sau RWD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.