Lexus IS300 thêm phiên bản thể thao F-Sport

Gia Linh
Gia Linh
03/03/2019 11:06 GMT+7

Các tín đồ xe thể thao có thể hài lòng với chiếc IS300 F-Sport mới vừa được Lexus ra mắt tại Mỹ với số lượng giới hạn chỉ 900 chiếc.

Lexus IS300 là dòng xe đối thủ với nhiều cái tên đến từ Đức như Mercedes C-Class, Audi A4 hay BMW 3-Series. So với các đối thủ đến từ châu Âu, Lexus IS300 hướng đến các đối tượng khách hàng châu Á nhưng cũng không quên tập trung các yếu tố thể thao trên bản F-Sport mới vừa được ra mắt.
So với phiên bản IS F-Sport tiêu chuẩn, IS F-Sport “Black Line” có một số thay đổi nhỏ như vỏ gương chiếu hậu và hốc gió sơn màu đen bóng, mâm 18 inch được sơn màu xám đen mà Lexus gọi là “Black Vapor Chrome”. Ngoài ra, Lexus cho biết IS F-Sport “Black Line” sử dụng công nghệ sơn từ sedan cỡ lớn Lexus LS, khách hàng có 03 lựa chọn màu sơn cho xe gồm: trắng, bạc và đen bóng.
Nội thất đậm chất thể thao với phối màu đen - đỏ cho ghế ngồi

Cabin F-Sport “Black Line” được Lexus chăm chút mang thể thao hơn với 2 tông màu đen, đỏ đối lập làm chủ đạo, ghế ngồi được bọc da đen Nuluxe với phối đỏ, đường chỉ may màu đỏ tương phản với nội thất đen xuất hiện ở ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm và tay vịn. Người mua có thể tùy chọn vô lăng được ốp gỗ đen. Bên cạnh đó, IS 300 F-Sport “Black Line” còn được trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED ba chùm và hệ thống định vị.
Lexus IS300 F-Sport sẽ có 2 lựa chọn động cơ, bao gồm lựa chọn 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 241 mã lực kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Một lựa chọn khác là cỗ máy V6 dung tích 3.5L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 260 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, đi cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Công suất 241 mã lực, dẫn động cầu sau đủ sức làm hài lòng tín đồ tốc độ

Được biết, Lexus đang phát triển thế hệ tiếp theo cho dòng IS nhằm tăng sức cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class hay Audi A4. Hiện Lexus vẫn chưa được công bố giá bán IS 300 F-Sport “Black Line” nhưng chắc rằng phiên bản này sẽ có giá bán đắt hơn mức giá từ 41.605 – 43.655 của IS 300 F-Sport bản thông thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.