Lexus LM trình làng, sang trọng hơn Alphard

Gia Linh
Gia Linh
16/04/2019 18:34 GMT+7

Mẫu MPV 4 chỗ ngồi hạng sang Lexus LM được hãng xe Nhật Bản chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc và nhiều thị trường khác trong khu vực châu Á.

Kể từ khi chào đời vào năm 1989 tới nay, Lexus đã từng tham gia vào đủ các phân khúc xe dân dụng khác nhau, bắt đầu từ sedan, sau đó là SUV/crossover, hatchback, xe thể thao hạng sang và thậm chí siêu xe. Có lẽ chỉ còn xe bán tải và minivan là những phân khúc chưa được hãng tiếp cận. Tuy nhiên, điều này sắp thay đổi vào giữa tháng 4 tới đây khi mẫu minivan đầu tiên có tên gọi Lexus LM được hãng xe Nhật Bản hé lộ.
Không khó để nhận ra rằng LM được Lexus dựa trên cơ sở chiếc minivan hạng sang Toyota Alphard thế hệ thứ 3. Cũng giống như mẫu xe anh em Alphard, Lexus LM sẽ có thiết kế thân xe với cột B đổ về phía trước đặc trưng. Đương nhiên, chiếc xe sẽ có bộ mặt hoàn toàn mới theo phong cách Lexus với đèn pha LED sắc sảo và lưới tản nhiệt hình con suốt Spindle Grille đặc trưng.
Các chi tiết ngoại thất Lexus LM có thiết kế sang trọng và sắc sảo hơn Alphard

Alphard vốn là mẫu xe cao cấp, nhưng Lexus LM chắc chắn sẽ còn sang trọng hơn nữa khi sử dụng các vật liệu thượng hạng, bổ sung nhiều trang bị và cách âm tốt hơn. Đặc biệt, Lexus LM chỉ thiết kế 4 ghế ngồi thay vì 7 chỗ như Alphard, điều này giúp tối ưu hóa toàn bộ không gian cho các "thượng khách" phía sau.
Những trang bị tiện nghi được Lexus bổ sung rất đáng chú ý gồm: màn hình giải trí cho 2 hàng ghế sau có kích thước 26 inch, hệ thống âm thanh Mark Levinson, hộp đựng dù, các chức năng massage cho ghế ngồi. Ngoài ra khách hàng còn có thể tùy chọn nâng cấp lên hệ thống âm thanh JBL Royal Lounge với màn hình được nới rộng 2 inch.
Nội thất Lexus LM  sang trọng chỉ dành cho 2 "thượng khách"

Lexus LM sẽ có 2 phiên bản LM 300h và LM 350 hiện đã được Lexus đăng ký bản quyền, 2 lựa chọn động cơ xăng nạp khí tự nhiên như Alphard: 2.5L 4 xi lanh thẳng hàng hybrid đạt tổng công suất 197 mã lực và 3.5L V6 có công suất 271 mã lực. Kết hợp với các động cơ này lần lượt là hộp số vô cấp CVT và số tự động 8 cấp.
Hiện tại, Lexus chưa công bố giá bán chính thức cho mẫu xe LM hoàn toàn mới này.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.