Lexus LS-F lộ diện trước thềm Tokyo Motor Show 2017

30/09/2017 06:20 GMT+7

Bức ảnh xuất hiện trên một tạp chí ở Nhật Bản thể hiện rõ nét thiết kế Lexus LS-F đang chuẩn bị ra mắt chính thức trong khuôn khổ triển lãm Tokyo Motor Show 2017 diễn ra vào cuối tháng 10 tới.

Hình ảnh cho thấy mẫu sedan hiệu suất cao Lexus LS-F sẽ có mặt trước “hầm hố” với lưới tản nhiệt “khủng”, bên cạnh là các hốc hút khí lớn. Nhìn bên hông sườn, nhận thấy vòm chắn bùn và cánh lướt gió đã thay đổi trông “cứng cáp” hơn, chiều cao gầm xe được giảm xuống và sở hữu bộ vành hợp kim cỡ lớn. Ngoài ra toàn bộ phong cách ngoại thất của chiếc xe tuân theo tiêu chí "thể thao" được thể hiện rõ qua hình ảnh được chụp lại từ tạp chí.
Lexus LS-F trước đây từng lộ ảnh đang chạy thử

Rất có thể, Lexus sẽ trang bị cho LS F động cơ V8 twin-turbo, dung tích 4.0 lít có thể sản sinh 600 mã lực. Nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ đây chỉ là sản phẩm “dự đoán” của tạp chí ở Nhật Bản. Tuy nhiên, trước đây mẫu  xe này cũng từng được hé lộ hình ảnh có nhiều điểm tương đồng trên đường chạy thử. Do vậy, có thể cho đây là hình ảnh “nhá hàng” thật của Lexus LS F 2018.
Người tiêu dùng có thể chờ xem liệu Lexus LS-F có trình làng thực sự tại Tokyo Motor Show 2017 hoặc triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ thời gian tới hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.