Lexus LX 570 phiên bản MBS 4 chỗ tại Việt Nam có gì khác lạ?

Gia Linh
Gia Linh
08/10/2019 18:55 GMT+7

Chiếc Lexus LX 570 của hãng độ MBS tại Dubai được biến hóa nội thất chỉ còn 4 chỗ ngồi VIP, đi kèm với các trang bị hàng đầu của dòng xe này dành riêng cho khách hàng "chịu chơi" ở Việt Nam.

Phiên bản MBS của Lexus LX 570 hiện chưa được phân phối chính hãng mà chủ yếu xuất hiện tại Việt Nam thông qua các doanh nghiệp kinh doanh xe không chính hãng. Phiên bản độ có 4 chỗ ngồi này thay vì 7 chỗ như xe nguyên bản được phát triển trên nền tảng của biến thể Super Sport cao cấp nhất của dòng xe Lexus LX 570.
Phiên bản MBS chỉ thay đổi duy nhất kết cấu ghế ngồi từ 7 chỗ sang 4 chỗ, nên về cơ bản nó không khác gì phiên bản Super Sport của Lexus LX 570 từ ngoại hình cho đến các trang bị bên trong. Giá bán một chiếc xe như thế này hơn 10 tỉ đồng tại Việt Nam và có không ít khách hàng đã sở hữu chiếc xe này.
Lexus LX 570 phiên bản MBS bán ra thị trường VN dưới dạng không chính hãng  

Lexus LX570 phiên bản MBS vẫn sử dụng động cơ V8 dung tích 5.7 lít sản sinh công suất 367 mã lực và mô men xoắn cực đại 530 Nm, kết nối với hộp số tự động 8 cấp. Xe có 5 chế độ lái: Comfort, Eco, Normal, Customize, Sport S và Sport S+.
Thiết kế của hàng ghế thứ 2 chính là điểm nhấn đặc biệt nhất trên Lexus LX570 phiên bản MBS. Phiên bản 4 chỗ này được phát triển bởi hãng độ MBS Automotive đến từ Dubai - Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) và phiên bản này chỉ dành để xuất khẩu chứ không bán ra thị trường UAE.
Hàng ghế thứ 2 chính là điểm khác biệt trên Lexus LX570 phiên bản MBS, nó bao gồm 2 ghế rời đầy đủ chức năng và không có hàng ghế thứ 3

Hai ghế riêng biệt tại hàng ghế thứ 2 đều được trang bị các chức năng: thông hơi, massage, chỉnh điện nhớ vị trí, hốc để đồ có khóa và hộc làm mát… Lexus LX570 phiên bản MBS cũng trang bị cho hàng ghế thứ 2 hai màn hình thông tin giải trí riêng biệt gắn vào tựa đầu ghế trước. Bộ đệm ghế da được bọc bằng loại da cao cấp, sang trọng nên cho cảm giác ngồi rất êm ái và thư giãn.
Đây là chiếc xe chuyên chở khách VIP nên xe không có hàng ghế thứ 3, nghĩa là chiếc SUV to lớn này chỉ có thể chở được tối đa 4 người lớn, bao gồm cả tài xế. Việc loại bỏ hàng ghế thứ 3 giúp cho không gian chở hành lý của chiếc xe này lớn hơn rất nhiều so với xe nguyên bản.
Lexus LX 570 phiên bản MBS hiện chưa được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam nên khách Việt chỉ có thể mua chiếc thông qua các doanh nghiệp kinh doanh xe không chính hãng với giá bán khoảng trên 10 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.