Lexus RC tung thêm phiên bản đường đua cho dân mê tốc độ

Gia Linh
Gia Linh
24/10/2020 19:50 GMT+7

Lexus RC F Fuji Speedway Edition là mẫu coupe thể thao được cải tiến để mang lại cảm giác lái thể thao cực đoan hơn.

Lexus RC F Fuji Speedway Edition mang tên một đường đua nổi tiếng nhất xứ Phù tang. Nằm dưới chân đỉnh núi Phú Sĩ, Fuji Speedway là một trong những đường đua nổi tiếng nhất thế giới. Do vậy các chi tiết của xe cũng được nâng cấp để phù hợp với tên gọi này. 
Đường đua này chính là nơi các dòng xe thể thao của hãng thử nghiệm. Với các kinh nghiệm thu được khi "test" RC F tại trường đua Phú Sĩ, RC F Fuji Speedway Edition đã được tạo ra.

Phiên bản này có các đặc tính vận hành thể thao cực đoan hơn

Lexus không nói cụ thể hơn về RC F Fuji Speedway Edition nhưng có xác nhận rằng động cơ V8 5.0 lít nạp khí tự nhiên có sức mạnh 472 mã lực và mô men xoắn 535 Nm của phiên bản thường được giữ nguyên. Kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động, chiếc xe tăng tốc từ 0-96 km/giờ trong 3,96 giây.
So với bản Track Edition cũng hướng tới đường đua trước đó, phiên bản mới này đã được trang bị hệ thống xả titan, hệ thống phanh Brembo đĩa gốm carbon và "việc sử dụng triệt để các chi tiết khí động học bằng sợi carbon". Lexus RC F Fuji Speedway Edition sẽ được tung ra thị trường với 2 màu ngoại thất: trắng mờ Arctic Blast Satin và xám Cloudburst Gray. Trong đó, trắng mờ Arctic Blast Satin chưa từng xuất hiện trên bất kỳ chiếc Lexus nào trong lịch sử của hãng.
Bên trong nội thất, ốp trang trí cabin cũng được làm bằng sợi carbon nhuộm đỏ, dây đeo thêu chỉ đỏ và logo Lexus F. Các ghế ngồi của RC F Fuji Speedway Edition có da màu đỏ Circuit Red kết hợp với những dải trang trí bằng Alcantara. 

Xe có màu sơn đặc biệt lần đầu tiên được ứng dụng trên các dòng xe Lexus

RC F Fuji Speedway Edition sẽ chỉ sản xuất với số lượng 60 chiếc và giá bán chưa công bố. Mỗi chiếc xe cũng sẽ kèm theo một chiếc đồng hồ đeo tay MSTR đặc biệt với vành màu xám nòng súng,
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.