Lexus RX 2020 cải tiến thêm tiện nghi và an toàn

Gia Linh
Gia Linh
03/06/2019 16:37 GMT+7

Phiên bản cải tiến giữa vòng đời của Lexus RX được hãng xe Nhật Bản bổ sung nhiều trang bị tiệ nghi cũng như cải tiến hệ thống an toàn cùng một vài điều chỉnh thiết kế.

Lexus trang bị hệ thống an toàn Lexus Safety System+ 2.0 tiêu chuẩn cho RX, bổ sung thêm tính năng phát hiện người đi xe đạp và phát hiện người đi bộ trong điều kiện ánh sáng yếu bằng cách tăng độ nhạy của camera quan sát, thêm hệ thống nhận biết biển báo đường bộ (RSA) và hỗ trợ giữ làn đường (LTA) hoạt động kết hợp với hệ thống điều khiển hành trình radar giúp tăng sự an toàn.
Không có thay đổi về hiệu suất động cơ và hệ truyền động trên RX 350 và RX 450h hybrid 2020 tại thị trường Bắc Mỹ. Lexus cho biết đã cải thiện về mặt động lực nhằm tăng khả năng vận hành thoải mái cho RX 2020. Gói trang bị thể thao F Sport trên RX 2020 cung cấp hệ thống treo thể thao trước/ sau, tùy chọn trang bị hệ thống treo thích ứng (Adaptive Variable Suspension - AVS) thừa thưởng từ xe thể thao Lexus LC, cold air intake (CAI), kiểm soát âm thanh chủ động và vô lăng có sưởi...
Nội thất Lexus RX 2020 bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi

Nội thất Lexus được cập nhật hệ thống giải trí đa thông tin, trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn và 12,3 inch tùy chọn. RX 2020 là chiếc Lexus đầu tiên hỗ trợ kết nối Android Auto cho phép người dùng có thể dùng Google Maps hay nghe nhạc từ các ứng dụng như: Spotify hay Pandora... bên cạnh kết nối Apple CarPlay như trước, trang bị 6 cổng USB và khe cắm sạc điện thoại.
Bên ngoài, Lexus bổ sung thêm 2 tùy chọn màu sơn mâm mới bao gồm: Moonbeam Beige Metallic và Nori Green Pearl cho mâm 18 inch (tiêu chuẩn) và 20 inch trên RX 2020. Để thêm tiện ích hơn cho người dùng, cửa cốp sau còn được trang bị bộ cảm biến đá cốp.
Lexus RX 2020 bổ sung nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn

Dự kiến, Lexus RX 2020 sẽ bắt đầu sản xuất vào quý 3 năm nay, giá bán RX 2020 chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.