Lexus sắp tung RC Turbo ra thị trường Việt Nam

03/11/2016 11:17 GMT+7

Xuất hiện lần đầu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 hồi đầu tháng 10 nhưng đến nay Lexus Việt Nam mới xác nhận sẽ sớm đưa mẫu xe này vào phân phối chính thức, tuy nhiên giá bán chưa được công bố.

Xuất hiện lần đầu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 hồi đầu tháng 10 nhưng đến nay Lexus Việt Nam mới xác nhận sẽ sớm đưa mẫu xe này vào phân phối chính thức, tuy nhiên giá bán chưa được công bố.
Lexus RC Coupe sẽ được bán chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới
Để chuẩn bị cho việc trình làng chính thức tại Việt Nam, Lexus đã cho tiếp tục trưng bày chiếc RC Turbo này tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 diễn ra từ ngày 1- 6.11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Lexus RC Turbo sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng xe sang Nhật Bản, bao gồm lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ “L” lấy cảm hứng từ mẫu xe LF-LC và cụm đèn sau hình chữ L với hiệu ứng chiếu sáng giống bề mặt đá quý. Cùng với dáng vẻ đường bệ, gầm thấp và chiều dài cơ sở ngắn, bánh xe kích thước 18 inch, ống xả kép và khe hướng gió cản sau khẳng định phong cách thể thao của dòng xe coupe.

Khoang lái thể thao với các chi tiết thiết kế tập trung về hướng người lái

Khoang lái của Lexus RC Turbo được thiết kế hướng về phía người lái, các chi tiết cao cấp mang tới cho chiếc xe không gian nội thất tinh tế hơn, các thành phần độc đáo như bảng điều khiển với đồng hồ ở trung tâm, ghế ngồi phong cách thể thao, cùng với các trang bị bằng nhôm và sợi carbon để tạo điểm nhấn cho xe.

Lexus RC Turbo trang bị động cơ Turbo tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2.0L, cho công suất 241 mã lực và mô men xoắn cực đại 350Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Động cơ xăng tăng áp 2.0L hoàn toàn mới của Lexus đã được lái thử qua hơn 1.000.000 kilomet đường xá có điều kiện khác nhau, thậm chí trong các địa hình và điều kiện khắc nghiệt. Đây là loại động cơ tăng áp đầu tiên trên thế giới kết hợp hệ thống làm mát khí nén tăng áp bằng nước với nắp máy tích hợp cổ xả và tua bin cuộn đôi.

Kiểu dáng 2 cửa thể thao của Lexus RC Turbo sẽ thu hút giới trẻ thành đạt

Lexus trang bị cho RC Turbo hệ thống treo độc lập, với các giảm xóc khí nén và các thanh giằng giúp tăng cường độ ổn định cho chiếc xe khi vận hành. Xe được trang bị bộ la zăng đường kính 19 inch, đi kèm với bộ lốp có kích thước 255/35 ZR19 ở phía trước và 275/35 ZR19 ở phía sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.