Lexus sẽ sản xuất xe bán tải, ra mắt RX 7 chỗ?

03/12/2015 05:14 GMT+7

Ngoài việc được bật đèn xanh sản xuất xe bán tải, Lexus còn chuẩn bị ra mắt phiên bản 7 chỗ của RX và một mẫu crossover nhỏ hơn NX.

Ngoài việc được bật đèn xanh sản xuất xe bán tải, Lexus còn chuẩn bị ra mắt phiên bản 7 chỗ của RX và một mẫu crossover nhỏ hơn NX.
Xe bán tải hạng sang dường như là một nghịch lý cách đây ngoài 2 thập kỷ nhưng thị trường ô tô hiện nay đã chứng minh nó có thể là một cơ hội. Chẳng vậy mà nhiều thương hiệu cao cấp đã lên kế hoạch sản xuất xe bán tải như Mercedes-Benz và giờ đây là Lexus. Rất có thể trong tương lai chúng ta còn có thể chứng kiến nhiều mẫu bán tải cao cấp đến từ những thương hiệu như BMW, Land Rover…
Xe bán tải Lexus sắp được sản xuất? - Ảnh: Theophiluschin
Trong một phát biểu với báo chí Úc thời gian gần đây, Giám đốc kế hoạch sản phẩm của Lexus, ông Makoto Tanaka cho biết, xe bán tải Lexus là một trong những mẫu xe mới của hãng mẹ Toyota cùng với một chiếc RX 7 chỗ ngồi và crossover nhỏ gọn mới. Nếu được sản xuất, bán tải Lexus có thể được phát triển chung khung gầm với Toyota Hilux.
Lexus RX 7 chỗ sắp được ra mắt
Tuy nhiên, Tanaka cũng lưu ý xe bán tải đứng cuối trong danh sách ưu tiên sản phẩm mới của Lexus và sẽ không được phát triển trong tương lai gần ngay cả khi nó được bật đèn xanh. Thay vào đó, Lexus sẽ ưu tiên ra mắt phiên bản 7 chỗ ngồi của RX và một chiếc crossover nhỏ gọn hơn cả NX. Tất nhiên, nếu được sản xuất xe bán tải Lexus sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu bán tải Mercedes-Benz sản xuất dựa trên nền tảng của Nissan Navara với tên gọi tin đồn là GLT sẽ ra mắt vào năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.