‘Lexus sẽ trở thành thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam’

0
Tổng giám đốc Toyota, Lexus Việt Nam - ông Yoshihisa Maruta cho biết, mục tiêu của Lexus là trở thành thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam.

Tổng giám đốc Toyota, Lexus Việt Nam - ông Yoshihisa Maruta cho biết, mục tiêu của Lexus là trở thành thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam.

>> Lexus mở đại lý thứ hai tại Hà Nội
>> Lexus GX460 2015 có giá bán 3,766 tỉ đồng tại Việt Nam

Lexus Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý Lexus Thăng Long đặt tại Hà Nội với chi phí đầu tư khoảng 160 tỉ đồng. Nằm trong khuôn viên rộng 9.000 m2, đại lý mới của Toyota có diện tích 2.300 m2 được chia thành nhiều khu vực. Từ trưng bày xe, phòng khách, khu vui chơi giải trí cho trẻ em tới các xưởng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe. Tất cả các trang thiết bị đều đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế của Lexus.

‘Lexus sẽ trở thành thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam’ - ảnh 1
Mẫu SUV Lexus GX 460 nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng

Như vậy, sau 13 tháng hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lexus đã chính thức mở rộng mạng lưới phân phối ra miền Bắc. Trong tương lai, thương hiệu xe sang Nhật Bản có thể mở rộng thêm đại lý mới ở khu vực miền Trung. Ông Yoshihisa Maruta cho biết, bước đầu Lexus không đặt nặng vấn đề doanh số mà tập trung tối đa vào trải nghiệm của khách hàng, những chế độ hậu mãi sau bán hàng.

Được biết, trong năm đầu tiên đặt chân vào thị trường Việt Nam, Lexus trao chìa khóa cho 385 khách hàng Việt và hiện có khoảng 100 đơn hàng đang chờ nhận xe trước tết Nguyên đán. Lexus cho biết trung bình khách hàng phải chờ 3-4 tháng cho những mẫu xe như GX. Hãng xe này cũng hứa hẹn thời gian giải quyết các đơn hàng trong năm nay sẽ nhanh hơn trong năm trước khi hãng đã nắm bắt được nhu cầu của thị trường.

‘Lexus sẽ trở thành thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam’ - ảnh 2
Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc Toyota, Lexus Việt Nam đã không giấu diếm tham vọng của Lexus tại Việt Nam

Cũng trong buổi họp báo ra mắt đại lý Lexus Thăng Long, ông Yoshihisa Maruta - Tổng giám đốc Toyota, Lexus Việt Nam đã không giấu diếm tham vọng của Lexus. Ông cho biết mục tiêu trong tương lai là đưa Lexus trở thành thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam. Để làm được điều này Lexus đang cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất vì họ là những người quyết định “ai” là thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam.

‘Lexus sẽ trở thành thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam’ - ảnh 3
Lexus chú trọng nhiều hơn vào dịch vụ để lôi kéo khách hàng tiềm năng

Hiện tại, đối thủ lớn nhất của Lexus trong phân khúc xe hạng sang không ai khác chính là bộ ba đến từ Đức: Mercedes-Benz, BMW, Audi. Cả 3 thương hiệu này đều vào Việt Nam sớm hơn Lexus và chiếm được thị phần nhất định trong phân khúc này. So với đối thủ, Lexus yếu thế hơn khi vào Việt Nam khá muộn nhưng khả năng nhận diện thương hiệu này tại Việt Nam vẫn rất tốt nhờ sự bành trướng của hãng mẹ Toyota. Ngoài ra, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua xe Lexus theo đường không chính hãng trước đây

Thái Nguyễn
>> Nhường bước' đối thủ, Lexus khai tử IS F
>> Dưới 30.000 USD không thể là Lexus
>> Lexus và toan tính mới ở phân khúc SUV
>> Lexus LX ‘chán xăng, thèm diesel’
>> Infiniti QX80 - Lexus LX570: ‘Kẻ tám lạng, người nửa cân’
>> Lexus mở showroom đầu tiên ở VN

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Kia Picanto 2021 phiên bản GT Line có phong cách thể thao

Kia Picanto GT Line 2021 lộ diện

Mẫu xe cỡ nhỏ Kia Picanto 2021 phiên bản GT Line cao cấp nhất tại thị trường châu Âu được cải tiến ngoại hình, thêm tính năng tiện nghi hấp dẫn hơn.
Honda CR-V 2020 sẽ được chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu

Rò rỉ hình ảnh Honda CR-V 2020 lắp ráp tại Việt Nam

Honda CR-V 2020 sẽ được hãng xe Nhật Bản chuyển sang lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam, đây là thông tin đáng chú ý trước việc Chính Phủ chuẩn bị giảm lệ phí trước bạ 50% cho xe lắp ráp trong nước.