Lexus tung xe đa dụng mới sang chảnh hơn RX

17/01/2018 07:00 GMT+7

Thương hiệu xe sang Nhật đang ủ mưu cho một mẫu xe đa dụng mới cao cấp hơn dòng RX của hiện tại nhằm cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ.

Lexus LF-1 Limitless vừa được hãng xe sang Nhật Bản tung ra tại triển lãm ô tô Detroit đang diễn ra tại Mỹ. Đây có thể coi là bản concept đại diện cho thế hệ xe đa dụng mới cao cấp hơn dòng RX hiện tại đồng thời cũng mở ra tham vọng của Lexus trong kỷ nghiên của công nghệ kết nối nơi những chiếc xe có thể được “đồng bộ” với người lái.

Lexus đã sẵn sàng phát triển một tân binh mới tấn công phân khúc xe đa dụng

Thiết kế của LF-1 Limitless vẫn tương đồng với các mẫu xe mới của Lexus gần đây nhưng vẫn có những phá cách cần thiết trên một mẫu concept. Nó thể hiện ở lưới tản nhiệt, cụm đèn pha và hốc gió tối giản cùng la zăng kiểu mới. Tổng thể phía trước gây ấn tượng với phần mui dài, hạ thấp ở phần đầu thể thao như coupe trong khi đuôi xe vẫn mang đậm dấu ấn một chiếc crossover hay hatchback thể thao.

Nội thất bắt mắt của LF-1 Limitless

Bên trong nội thất xe sở hữu thiết kế hiện đại, tối giản nhưng không quá phá cách đặc biệt là vô lăng mang đậm dấu ấn của một chiếc xe thương mại. Hệ thống truyền động của xe không được tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó sẽ có đầy đủ các biến thể sử dụng động cơ đốt trong, hybrid thậm chí là EV. Với chiều dài cơ sở 2.912 mm, LF-1 Limitless chắc chắn nằm trên phân khúc của RX nhưng sẽ ở khoảng giữa hai mẫu sedan GS và LS về kích thước.

tin liên quan

Lexus kéo dài RX, thêm hàng ghế thứ 3
Lexus RX phiên bản 7 chỗ chính thức trình làng với ký hiệu “L” phía sau, phiên bản này dài hơn mẫu xe thông thường 110 mm để “nhét” thêm một hàng ghế sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.