Lexus UX - Đối thủ mới của Mercedes GLA

07/03/2018 16:30 GMT+7

Với kích thước nhỏ nhất dòng xe gầm cao của Lexus, mẫu Crossover UX sẽ cạnh trang sòng phẳng với các đối thủ Mercedes GLA, BMW X1 và Audi Q3.

Lexus UX sẽ tham gia vào cuộc chiến trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ, nơi có sự hiện diện của Audi Q3, BMW X1, Mercedes-Benz GLA, Acura CDX và Infiniti QX30 đang chia sẻ thị phần. Lexus không đứng ngoài cuộc chơi này khi giới thiệu chiếc Lexus UX hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Geneva năm nay.
Lexus UX được hãng xe Nhật Bản định vị nằm dưới người anh em NX trong danh mục sản phẩm của hãng, UX được xây dựng trên nền tảng khung gầm Global-Architecture-Compact (GA-C) toàn cầu mới, nền tảng này cũng được áp dụng trên các mẫu xe của Toyota như Prius, C-HR, Auris, Corollla và Avensis.
Lexus UX có thiết kế năng động và hiện đại theo ngôn ngữ mới

Xe có chiều dài 4.495 mm và chiều dài cơ sở 2.640 mm, bán kính quay vang 2,8 m dễ đàng di chuyển trong phố thị. Mẫu Crossover cỡ nhỏ UX được phát triển thiết kế tại Trung tâm thiết kế Lexus ở châu Âu với phong cách quyến rũ và thanh lịch vốn có của thuơng hiệu này.
Mặc dù các thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa được Lexus công bố, thương hiệu hạng sang của Toyota sẽ cung cấp cho UX hai lựa chọn hệ thống truyền động. UX 200 trang bị động cơ mới 2.0 lít cho công suất 168 mã lực kết hợp với hộp số tự động vô cấp (CVT). Bên cạnh đó, phiên bản UX 250h sử dụng hệ truyền động hybrid mới có công suất 176 mã lực với mô tơ đặt ở trục sau tạo ra hệ dẫn động bốn bánh (AWD). Xe sử dụng hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo đa liên kết ở phía sau tương tự đàn anh Lexus NX.
Nội thất Lexus UX đậm chất thể thao hơn đàn anh NX

Hai phiên bản này đều trang bị gói F-Sport thể thao với một số tùy chỉnh ở ngoại thất, nội thất và hệ thống treo thể thao hơn. Xe sẽ được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.