Liberty ABS, xe ga mang công nghệ phanh ô tô giá từ 55,5 triệu đồng

07/10/2015 18:11 GMT+7

Piaggio vừa giới thiệu đến thị trường Việt mẫu xe Liberty ABS với tiêu chuẩn an toàn cao hơn nhờ công nghệ phanh ABS và động cơ mới.

Piaggio vừa giới thiệu đến thị trường Việt mẫu Liberty ABS với tiêu chuẩn an toàn cao hơn nhờ công nghệ phanh ABS và động cơ mới.

Vẫn tôn trọng triết lý thiết kế thanh lịch, thời trang, Liberty ABS sở hữu những đường nét cá tính, hấp dẫn. Cụ thể, thiết kế Liberty ABS được nâng cấp ở yếm trước lớn hơn, mặt đồng hồ mới kết hợp giữa màn hình kỹ thuật số và đồng kim truyền thống. Tay lái xe, các nút bấm, sàn để chân rộng cũng như yên xe mới dài hơn, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường. Piaggio cũng bổ sung thêm các chi tiết mạ crôm trang trí trên cà vạt xe, viền dưới yên xe, viền đèn pha và đèn hậu làm tăng tính cao cấp.

Piaggio Liberty ABS sở hữu thiết kế mới, phanh ABS
Hãng xe Ý tại Việt Nam cho biết, thiết kế mới được tối ưu cho cả nam và nữ giúp mang lại cảm giác lái thoải mái, an toàn. Đặc biệt, xe có cốp để đồ dung tích 2 lít phía trước để chứa những vật dụng nhỏ như điện thoại, máy nghe nhạc kết hợp với cổng sạc USB. Cốp sau xe có dung tích lớn hơn 30% đạt 17 lít, đủ chứa 2 mũ bảo hiểm nhỏ nửa đầu và một mũ 3/4.
Liberty ABS được trang bị động cơ xi lanh đơn iGet 125 phân khối hoàn toàn mới mang đến mức tiêu hao nhiên liệu giảm 16% và hiệu suất tốt hơn 10% so với phiên bản cũ. Những cải tiến này đến từ công nghệ phun xăng điện tử mới, mô men xoắn lớn hơn và khả năng hoạt động ở vòng tua máy thấp tốt hơn. Hệ thống ống xả mới nhỏ gọn cũng được tối ưu giảm tiếng ồn và mang đến âm thanh dễ chịu.

Liberty ABS có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau
Được biết, hệ thống phanh ABS trên Liberty mới được Piaggio hơn tác phát triển cùng BOSCH - công ty sản xuất linh kiện ô tô xe máy đến từ Đức. Hệ thống phanh này bao gồm đĩa trước đường kính 240 mm với piston của Nissin và phanh tang trống đường kính 140 mm phía sau. Hệ thống dây phanh đôi góp phần đảm bảo bướm ga luôn có thể đóng lại bằng cơ học cùng cảm biến nghiêng giúp tắt động cơ ngay khi xe đổ.
Piaggio cho biết sản phẩm của hãng hướng đến những khách hàng “hạng A” với thu nhập trung bình trên 15 triệu đồng/tháng. Hãng xe Ý cũng chia sẻ với thị phần xe ga chiếm 50% cùng nhu cầu về một sản phẩm thời trang, cá tính hơn Piaggio ABS hứa hẹn sẽ đạt được doanh số khả quan khi bán ra thị trường. Ngoài ra, việc áp dụng gói dịch vụ Piaggio Care với 3 năm bảo hành hoặc 30.000 km và bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm hoặc 19.999 km cũng góp phần làm nên ưu thế của Liberty ABS trong phân khúc xe hai bánh.

Video: Chi tiết Piaggio Liberty ABS vừa ra mắt tại Hà Nội
Với giá bán 55,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 56,5 triệu đồng cho bản Liberty S ABS, mẫu xe mới này còn rẻ hơn cả người tiền nhiệm dù sở hữu công nghệ phanh hiện đại hơn. Được biết, phiên bản Liberty cũ đã bị ngừng bán ra để dọn đường cho tân binh mới, công nghệ ABS cũng được Piaggio hứa hẹn mang đến các dòng sản phẩm khác trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.