Lịch giao xe Ford Bronco dài kỷ lục tới 2 năm

Gia Linh
Gia Linh
01/08/2020 17:58 GMT+7

Sau 2 tuần mở bán, chiếc Ford Bronco đã nhận được tới 230.000 cho tất cả các phiên bản, chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ.

Với 230.000 đơn đặt hàng, Ford Bronco xác lập một kỷ lục mới trong lịch sử, mặc cho ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Mỹ. Với số lượng đơn hàng này, những người chậm chân hiện tại mới tiến hành đặt cọc sẽ phải chờ đợi tới 2 năm sau mới được nhận xe. 
Với việc tập trung đáp ứng cho nhu cầu tại thị trường quê nhà, có lẽ phải còn rất lâu nữa các quốc gia khác trên thế giới mới có thể đón nhận Ford Bronco. Như vậy, những nơi ngoài thị trường Mỹ nếu muốn sở hữu chiếc xe này sẽ phải tiến hành nhập khẩu hoặc mua lại suất từ những người đã đặt cọc giữ chỗ.
Trong số 230.000 đơn hàng này, có tới 3.500 xe thuộc phiên bản đặc biệt First Edition đã cháy hàng sau vài giờ rồi sau đó buộc phải nâng gấp đôi con số trên trước sức ép của khách hàng nhưng rồi cũng… bốc hơi nốt trong chưa đầy 2 tiếng.

Tất cả phiên bản khác nhau của Ford Bronco đều đã "cháy hàng"

Con số này cũng chỉ là kết quả của Ford Bronco, chưa bao gồm biến thể Ford Bronco Sport có thiết kế phổ biến và giá bán rẻ hơn. Có thể thấy, việc Bronco cháy hàng với thành tích kỷ lục thì mẫu Bronco Sport sắp tới hết hàng cũng là việc không quá bất ngờ.
Được biết, lô xe Ford Bronco đầu tiên vẫn sẽ được bàn giao đúng hạn vào mùa xuân 2021 và Ford cam kết sẽ đẩy sớm lịch nếu có thể. Đối với những khách hàng mới chỉ cọc trước 100 USD, họ sẽ phải hoàn tất các thủ tục bao gồm chọn đại lý bàn giao xe, cấu hình chi tiết, các tùy chọn ngoài… trước tháng 12 tới. Sau đó đại lý này sẽ làm việc với Ford và thông báo lại lịch trình bàn giao xe dự kiến.
Không chỉ khách hàng, các đại lý Ford cũng khó khăn không kém vì lượng xe sản xuất gần như sẽ dành cho khách đặt mua từ trước hết, đồng nghĩa lượng xe họ được bàn giao riêng rất giới hạn.

Khách Việt muốn sở hữu Ford Bronco sẽ trải qua rất nhiều gian nan

Trong khi đó, mẫu SUV đô thị off-road Ford Bronco Sport tạm thời có vẻ bớt nóng hơn đồng thời lịch bàn giao cũng dễ chịu hơn khi khách hàng có thể nhận xe ngay từ cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.