Lộ ảnh sống Toyota Land Cruiser 2016

08/07/2015 11:03 GMT+7

Hình ảnh đầu tiên về Toyota Land Cruiser mới vừa bị đăng tải khi đang chứa trong một nhà kho đã tiết lộ thiết kế phần đầu và đuôi xe của chiếc SUV đến từ Nhật Bản.

Hình ảnh đầu tiên về Toyota Land Cruiser mới vừa bị đăng tải khi đang chứa trong một nhà kho đã tiết lộ thiết kế phần đầu và đuôi xe của chiếc SUV đến từ Nhật Bản.

Hình ảnh rò rỉ mới cho thấy hãng xe Nhật đang tích cực “crôm hóa” những mẫu xe mới của mình. Trong đó, Land Cruiser sở hữu lưới tản nhiệt lớn với viền và các thanh ngang mạ crôm bóng loáng. Chi tiết này tiếp tục xuất hiện ở viền đèn pha, đèn sương mù và cản trước đóng vai trò trang trí, mang đến cảm giác cao cấp hơn cho mẫu SUV nhà Toyota. So với phiên bản cũ, cặp đèn pha trên Land Cruiser dường như đã mảnh mai hơn nhiều.

Phần đầu được cho là của Toyota Land Cruiser mới

Ở phía sau xe tiếp tục sử dụng những chi tiết mạ crôm để gây ấn tượng, Ngoài ra, Land Cruiser 2016 cũng được thiết kế lại cụm đèn hậu, có thể công nghệ đèn LED cũng được Toyota áp dụng cho chiếc SUV này. So với hình ảnh rò rỉ trước đây, hình ảnh mới nhất của Land Cruiser trông thực tế hơn nhiều, đúng với triết lý mà hãng xe Nhật đang áp dụng cho những phiên bản mới của Innova, Fortuner.

Và đuôi xe...

Mặc dù hình ảnh nội thất xe không bị rò rỉ nhưng một số thông tin cho thấy xe được trang bị màn hình cảm ứng lớn tích hợp hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Toyota. Dưới nắp capô, Land Cruiser 2016 sử dụng động cơ tăng áp diesel 4 xi lanh dung tích 2.8 lít cho công suất 174 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn 447 Nm tại 1.600 - 2.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Dự kiến, Land Cruiser 2016 sẽ được giới thiệu ngay trong tháng 8 tới tại Nhật Bản, các thị trường còn lại sẽ có cơ hội sở hữu xe vào dịp cuối năm hoặc đầu năm sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.