Lộ ảnh thực tế Genesis GV80 - đối thủ của BMW X5, Mercedes GLE

Gia Linh
Gia Linh
05/12/2019 14:43 GMT+7

Chưa ra mắt chính thức nhưng mẫu SUV hạng sang Genesis GV80 đã lộ những hình ảnh thực tế đầu tiên với ngoại hình to lớn và cao cấp.

Như vậy, sau khi giới thiệu các mẫu xe sedan hạng sang, Genesis chuẩn bị trình làng thêm một mẫu SUV cao cấp với kích thước tương đương Vinfast Lux SA 2.0, BMW X5 hay Mercedes-Benz GLE. Nhiều khả năng mẫu xe này cũng có 7 chỗ ngồi với cách bố trí ghế kiểu 5+2 như các đối thủ khác.
Điểm ấn tượng của Genesis GV80 phiên bản thương mại là cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với ngôn ngữ hiện tại của Hyundai. Nhìn từ xa, Genesis GV80 trông giống một chiếc Bentley với kiểu lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ chrome. Cụm đèn trước được chia làm 2 tầng, điều này cũng tương tự với cụm đèn hậu phía sau.
Nội thất bên trong cũng đã được hé lộ một phần với thiết kế vô lăng 2 chấu lạ mắt, các phím bấm cao cấp bằng kim loại, cụm đồng hồ điện tử độ phân giải cao cũng xuất hiện sau tay lái, cần số được loại bỏ và thay thế bằng nút bấm. Genesis GV80 cũng có màn hình giải trí cỡ lớn nằm tách biệt khỏi mặt táp lô.
Nội thất sang trọng với cụm vô lăng thiết kế 2 chấu giống Mercedes S-Class

Toàn bộ ghế ngồi và táp-pi cửa trong xe đều được bọc da và một số chi tiết được ốp gỗ màu kem khá lạ mắt. Genesis cũng đã tích hợp một cụm phím điều khiển thệ thống giải trí bên dưới khu vực hộp số như các dòng xe sang hiện tại.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn rất nhiều gói option cho chiếc Genesis GV80 này khi nó được mở bán. Ngoại hình có thể chọn cấu hình mâm đúc từ 19 - 22, sử dụng lốp cao cấp Michelin có bề rộng 265. Bên trong, các trang bị tuỳ chọn bao gồm màn hình giải trí lớn đến 14.5 inch, các hàng ghế điều chỉnh bằng điện, hệ thống âm thanh “xịn”.
Cụm đèn hậu được thiết kế 2 tầng và dùng toàn bộ công nghệ LED

Genesis GV80 chưa được công bố bất kỳ thông tin nào về hệ thống vận hành nhưng nhiều khả năng nó sẽ tương đồng với dòng xe sedan hạng sang cao cấp nhất G90. Dự kiến xe sẽ được ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.