Lộ diện ‘anh em song sinh’ Hyundai Tucson, đối đầu Honda CR-V

19/08/2015 05:17 GMT+7

Thế hệ mới của Kia Sportage, “anh em song sinh” với Hyundai Tucson vừa lộ diện với thiết kế hiện đại, hầm hố trước thềm triển lãm Frankfurt 2015.

Thế hệ mới của Kia Sportage, “anh em song sinh” với Hyundai Tucson vừa lộ diện với thiết kế hiện đại, hầm hố trước thềm triển lãm Frankfurt 2015.

Những hình ảnh phác thảo đầu tiên về Kia Sportage thế hệ mới đã được hãng xe Hàn Quốc tung ra tiết lộ thiết kế hiện đại, hầm hố của mẫu crossover này. Hình ảnh cho thấy Sportage học hỏi phong cách thiết kế từ mẫu concept KX3 trước đây, với lưới tản nhiệt mới, đèn pha, hốc gió, cản sau cùng vòm bánh xe rộng hầm hố.

Thiết kế hầm hố, hiện đại của Sportage thế hệ mới

Bên trong nội thất nổi bật với phong cách đơn giản mà hiện đại, màn hình giải trí lớn. Các nút bấm chức năng của xe được tinh giảm với thiết kế tinh tế hơn. Kia cho biết đã áp dụng triết lý thiết kế đơn giản, hiện đại cùng vật liệu cao cấp cho mẫu crossover này. Sau khi bán ra, thế hệ mới sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ như Honda CR-V, Nissan Qashqai, Ford Kuga hay người anh em Hyundai Tucson.

Nội thất đơn giản, tinh tế
Kia cho biết sẽ sử dụng hệ thống truyền động mới cho Sportage. Rất có thể, hệ thống truyền động mới mà Kia nhắc đến là biến thể chạy điện hoặc động cơ tăng áp 3 xy lanh cỡ nhỏ. Các phiên bản tiêu chuẩn có thể được trang bị động cơ xăng 1.6 lít, 1.7 lít hoặc diesel 2.0 lít tùy thị trường. Xe sử dụng chung nền nảng với người anh em Hyundai Tucson. Dự kiến, Kia sẽ bán ra Sportage thế hệ mới từ đầu năm 2016.
Xe có thể có thêm phiên bản chạy điện hoặc động cơ nhỏ gọn hơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.