Lộ diện Aston Martin DB10 tham gia phim “Điệp viên 007” mới

05/12/2014 06:00 GMT+7

Toàn bộ 10 chiếc coupe thể thao Aston Martin DB10 sẽ không bán ra thị trường mà chỉ dành riêng cho điệp viên James Bond để phá hủy trong series phim “Điệp viên 007”

Toàn bộ 10 chiếc coupe thể thao Aston Martin DB10 sẽ không bán ra thị trường mà chỉ dành riêng cho điệp viên James Bond để phá hủy trong series phim “Điệp viên 007”

Mới đây, giám đốc điều hành Aston Martin, ông Andy Palmer đã giới thiệu tới người hâm mộ chiếc DB10, mẫu xe thể thao 2 cửa sẽ xuất hiện trong phần mới của series phim “Điệp viên 007”. Dự kiến, bộ phim này sẽ công chiếu đầu tiên tại Anh quốc, từ ngày 23.10.2015.


DB10 được Aston Martin giới thiệu tại xưởng làm phim Pinewood Studios

Theo chia sẻ từ Aston Martin, hãng chỉ sản xuất tổng cộng 10 chiếc đúng như tên gọi DB10. Trong phim, chiếc xe này tiếp tục là “xế cưng” của tài tử điện ảnh Daniel Craig (James Bond) trong tập phim “Spectre”.

Chiếc coupe 2 cửa đặc biệt của Aston Martin được thiết kế với phong cách trẻ trung, đường nét mượt mà nhưng mạnh mẽ và nam tính, đúng với cá tính xây dựng cho nhân vật James Bond. Những đường gân trên nắp ca-pô và hai bên hông xe tạo cảm giác lướt gió hơn.


Thiết kế Aston Martin DB10 thửa riêng cho James Bond

Hãng xe Anh cho biết thiết kế của DB10 sẽ được áp dụng trên các mẫu xe mới của hãng này trong thời gian tới. Ông Andy Palmer, CEO Aston Martin cho biết, năm 2014 là mốc đánh dấu lịch sử 50 năm hợp tác với series phim “Điệp viên 007" và chiếc xe thể thao mới là món quà tuyệt vời được thiết kế dành riêng cho James Bond.


Aston Martin DB10 trang bị động cơ tăng áp V8 của Mercedes-Benz

Được biết, DB10 là thành quả của sự hợp tác giữa đội ngũ thiết kế, kỹ sư của Aston Martin với đạo diễn Sam Mendes. Có thể bạn sẽ thấy tiếc nuối vì Aston Martin không có kế hoạch bán DB10 ra thị trường, toàn bộ 10 chiếc được sản xuất sẽ phục vụ cho đoàn làm phim “Điệp viên 007” và hầu hết đều bị phá hủy trong một số cảnh quay.


Aston Martin tiếp tục đồng hành cùng James Bond trong “Điệp viên 007” (do diễn viên Daniel Craig thủ vai)

Phong Trần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.