Lộ diện bảng đồng hồ Digital trên Mazda3 hoàn toàn mới

26/03/2018 17:11 GMT+7

Chưa ra mắt chính thức nhưng bất ngờ lộ diện hình ảnh bảng đồng hồ được cho là của Mazda3 hoàn toàn mới, theo đó bảng đồng hồ này sử dụng công nghệ màn hình Digital khá sắc sảo.

Cũng theo những hình ảnh này đồng hồ tốc độ trên Mazda3 hoàn toàn mới có thể thay đổi theo nhiều kiểu, nhiều phong cách khác nhau tùy theo ý thích của người lái. Đây là bước đi đột phá của hãng xe Nhật Bản trong phân khúc xe sedan hạng C hiện nay tại Việt Nam.
Mazda3 2019 nếu giống Kai concept xe sẽ có chiều dài 4.420 mm, rộng 1.855 mm và cao 1.375 mm. Mẫu hatchback nhỏ gọn này sẽ được tái thiết kế, trở nên đẹp hơn với sự đột phá mới nhất của ngôn ngữ thiết kế KODO.
Ngoại hình của Mazda3 hoàn toàn mới

Mazda3 thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ SKYACTIV-X 2.0 lít - động cơ thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng phương pháp đánh lửa nén, giúp tăng mô men xoắn cũng như cải thiện tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu phát thải.
Có thông tin Mazda3 đã lên kế hoạch sản xuất một phiên bản pin nhiên liệu hydro hiệu suất thấp cho Mazda3 thế hệ mới. Mazda3 thế hệ mới sẽ được ra mắt trong năm 2018 nhưng hãng xe Nhật Bản chưa công bố thời gian cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.