Lộ diện BMW 4-Series 2021 có 'lỗ mũi' khổng lồ

Gia Linh
Gia Linh
10/02/2020 13:24 GMT+7

Chiếc BMW 4-Series thế hệ mới bất ngờ lộ diện với thiết kế lưới tản nhiệt to hơn đáng kể so với những mẫu xe khác.

Thiết kế lưới tản nhiệt của BMW trong thời gian gần đây là đề tài mổ xẻ của giới yêu xe khi nó ngày càng to ra, thậm chí có phần quá khổ so với thiết kế tổng thể của chiếc xe. 
Được giới thiệu hơn 1 năm trước, mẫu xe ý tưởng BMW 4-Series vẫn sở hữu lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng nhưng với kích thước lớn hơn rất nhiều. Thiết kế này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Dù thích hay không thích thì, BMW đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn sau khi công bố thiết kế đột phá này.
Những hình ảnh đang được cộng đồng yêu xe lan truyền trong vài ngày nay cho thấy BMW 4-Series coupe mang lưới tản nhiệt gần tương đồng bản concept trước đó và khác biệt hoàn toàn với các dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu. Nhiều người mong đợi kiểu dáng này sẽ được hãng xe Đức áp dụng trên cả M3, M4 sắp ra mắt và nhiều khả năng cả trên 3-Series sedan.
Hình ảnh rò rỉ cho thấy BMW 4-Series 2021 có thiết kế cụm đèn hậu trẻ trung, thời trang hơn

Bỏ qua lưới tản nhiệt gây tranh cãi, BMW 4-Series sẽ sử dụng phần lớn các tùy chọn động cơ của 3-Series bao gồm các phiên bản: 2.0 lít 4 xi lanh có công suất 255 mã lực và mô men xoắn 400 Nm, 3.0 lít 6 xi lanh tăng áp có công suất 382 mã lực và mô men xoắn 500 Nm và 3.0 lít tăng áp kép 473 có công suất mã lực và mô men xoắn 599 Nm. Một cấu hình Competition hiệu suất cao hơn nữa đẩy các thông số trên lên 503 mã lực và 599 Nm mô men xoắn.
Ngoài thiết kế đầu xe, kiểu dáng phía sau cũng như cụm đèn hậu của BMW 4 Series cũng đã hé lộ phần nào qua hình ảnh rò rỉ, những tấm hình này cho thấy thiết kế của mẫu xe này trông có phần điệu đà hơn người anh em BMW 3-Series. 
Chưa rõ lý do vì sao BMW liên tục tăng kích thước lưới tản nhiệt trên xe đời mới nhưng phong cách này đã xuất hiện trên các mẫu xe của hãng xe đồng hương Audi, Mercedes-Benz từ lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.