Lộ diện Honda BR-V, crossover 7 chỗ sắp về Việt Nam

30/06/2015 06:04 GMT+7

Là phiên bản dành riêng cho thị trường châu Á, Honda có thể sẽ đưa mẫu crossover 7 chỗ BR-V về Việt Nam trong thời gian tới.

Là phiên bản dành riêng cho thị trường châu Á, Honda có thể sẽ đưa mẫu crossover 7 chỗ BR-V về Việt Nam trong thời gian tới.

Honda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc crossover 7 chỗ dành riêng cho thị trường châu Á mang tên BR-V. Tên gọi của xe là viết tắt của cụm từ Bold Runabout Vehicle. Honda cho biết đây là mẫu xe đa dụng thế hệ mới với 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi bên trong nội thất. Được biết, xe do trung tâm phát triển sản phẩm của Honda châu Á - Thái Bình Dương có trụ sở tại Thái Lan thiết kế.

Honda BR-V có thiết kế thể thao, hầm hố

Nhiều khả năng, Honda BR-V sẽ được phát triển chung nền tảng với chiếc Brio hướng tới những gia đình đông thành viên. Hình ảnh phác họa cho thấy BR-V sở hữu thiết kế thể thao, hầm hố với những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát, nổi khối. Dưới nắp capô xe là động cơ xăng 1.5 lít được hãng xe Nhật tự hào cho biết mang đến khả năng vận hành thể thao nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Honda BR-V có thể về Việt Nam trong thời gian tới

Dự kiến, nguyên mẫu đầu tiên của Honda BR-V sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia diễn ra từ ngày 20-30.8 tới. Với việc giới thiệu lần đầu tiên tại một quốc gia năm trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Honda BR-V rất có khả năng xâm nhập thị trường Việt Nam cạnh tranh cùng Toyota Fortuner, Ford Everest hay Hyundai SantaFe trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.