Lộ diện Hyundai Accent 2020, thêm thách thức cho Toyota Vios

Gia Linh
Gia Linh
23/02/2020 14:09 GMT+7

Hyundai Accent vừa có phiên bản cải tiến với nhiều nâng cấp và thay đổi ở nội, ngoại thất giúp phong cách mẫu sedan hạng B này thêm phần hấp dẫn, tăng lực cạnh tranh lên đối thủ Toyota Vios.

Mẫu xe này vừa tung ra thị trường Nga với tên gọi Hyundai Solaris, thực tế đây chính là mẫu Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe vừa ra mắt là phiên bản cải tiến giữa vòng đời, do đó có thể kỳ vọng Accent mới ở Việt Nam cũng sẽ có những cải tiến tương tự như mẫu xe này.

Hyundai Solaris 2020 có một ngoại hình mới hấp dẫn hơn trước, cụm lưới tản nhiệt nối liền với bộ đèn pha phía trước thiết kế kiểu tổ ong, cản trước với hốc đèn sương mù cách tân mang lại phong cách trẻ trung và đẹp mắt hơn. Phía sau chiếc xe cũng được thay đổi nhẹ hợp thời trang hơn. Cuối cùng, bộ mâm 5 chấu giúp hoàn thiện phong cách thể thao của mẫu xe này.

Đuôi xe không thay đổi quá nhiều so với mẫu hiện tại

Mẫu xe mới cũng được thiết kế lại phong cách đèn LED trước sau hiện đại hơn. Ngoài ra thiết kế kiểu dáng tổng thể cũng như kích thước xe không có nhiều thay đổi so với mẫu cũ và Accent hiện tại đang bán ra thị trường Việt Nam.

So với ngoại thất, nội thất của xe ít thay đổi hơn. Trong đó nổi bật nhất là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn 8 inch nằm ở trung tâm bảng táp lô. Bao xung quanh màn hình, các khe gió điều hòa trung tâm và cụm nút điều chỉnh trên bảng điều khiển cũng đã được sửa đổi nhẹ.

Đợt nâng cấp này giúp Hyundai Accent có thêm một loạt trang bị mới như khởi động xe từ xa, cảm biến áp suất lốp, ghế lái chỉnh điện, kính chắn gió có sưởi. 

Bên trong nổi bật với màn hình giải trí lớn 8 inch

Tại thị trường Nga, Hyundai Solaris có 2 phiên bản động cơ xăng 1.4L và 1.6L với sức mạnh lần lượt 100 và 123 mã lực, đi kèm là hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp. 

Hiện tại, Hyundai chưa công bố thời điểm bán ra chính thức mẫu Solaris 2020, tuy vậy khách hàng tại Việt Nam có thể hy vọng về sự thay đổi của chiếc Hyundai Accent sắp tới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.